Trượt chân khi leo lên đá trong công viên quốc gia Arizona để chụp ảnh, nam thanh niên 25 tuổi rơi từ độ cao gần 300 feet (91m) xuống dưới và tử vong.

Thanh niên trượt chân té chết thảm khi leo lên tảng đá chụp cảnh đẹp

Nhân Hoàng | 07/10/2020, 21:27

Trượt chân khi leo lên đá trong công viên quốc gia Arizona để chụp ảnh, nam thanh niên 25 tuổi rơi từ độ cao gần 300 feet (91m) xuống dưới và tử vong.

Hôm 6.10, cảnh sát tiết lộ nam thanh niên 25 tuổi leo lên tảng đá để chụp ảnh cảnh đẹp tại Khu giải trí quốc gia Glen Canyon của tiểu bang Arizona, Mỹ đã trượt chân rơi xuống từ độ cao gần 300 feet và tử vong tại chỗ vào cuối tuần qua.

Khi tìm thi thể của thanh niên này, các quan chức thấy hài cốt của nạn nhân khác ở chân hẻm núi.

9 giờ 4 sáng 4.10, Cơ quan Dịch vụ Công viên Quốc gia Glen Canyon
nhận được cuộc gọi báo rằng một nam thanh niên đã rơi xuống vách đá dẫn đến tử vong gần Glen Canyon Dam Overlook.

Nạn nhân được xác định là Orlando Serrano-Arzola (25 tuổi, sống ở thành phố Phoenix, tiểu bang Arizona). Anh đứng trên đỉnh của tảng đá để chụp ảnh sông Colorado bên dưới trước khi rơi xuống.

Serrano-Arzola bị chấn thương nặng và không có dấu hiệu của sự sống sau cú ngã, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Coconino cho biết.

truot-chan-chet-tham-khi-leo-len-vach-da-chup-anh.jpg
Khu vực mà Orlando Serrano-Arzola té tữ vong sau khi chụp ảnh

Cảnh sát trưởng xuất hiện tại hiện trường lúc 9 giờ 27 sáng 4.10. Phó cảnh sát trưởng chạy đến gần Serrano-Azorla và xác nhận rằng anh đã chết.

Jon Paxton, nhân viên thông tin công cộng của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Coconino, cho biết Serrano-Arzola trước khi ngã đã leo lên tảng  đá để có tầm nhìn tốt hơn.

Jon Paxton nói với NBC News: “Khi cố gắng leo ra ngoài, rõ ràng là anh ấy đã bị trượt chân hoặc không trụ vững”.

Trong nỗ lực tìm thi thể nạn nhân, các nhân viên từ Văn phòng Cảnh sát trưởng và khu vực giải trí đã phát hiện ra những mẩu xương ở chân núi, được xác định là hài cốt người. Họ đang tiến hành điều tra về hài cốt này.

Không có thông tin nào được cung cấp về việc hài cốt đã ở đó bao lâu và liệu các nhà điều tra có biết họ là ai không.

Văn phòng Cảnh sát trưởng và Dịch vụ Công viên Quốc gia chưa trả lời về chuyện này.

Văn phòng Giám định Y khoa ở thành phố Flagstaff, bắc Arizona đã khám nghiệm tử thi Serrano-Arzola. Văn phòng Cảnh sát trưởng điều tra thêm về cái chết của anh.

Khu giải trí quốc gia Glen Canyon có diện tích hơn 5.058.570.528 m2 ở tiểu bang Arizona và Utah.

Trước đây đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra trên thế giới do chụp phong cảnh hay ảnh tự sướng, thậm chí có người thiệt mạng.

Đầu tháng 7.2020, người phụ nữ 34 tuổi là mẹ của hai con rơi xuống vách đá và tử nạn sau khi tách đoàn tìm nơi chụp ảnh tự sướng ngoạn mục ở phía nam thành phố Krasnoyarsk, Nga.

Cuối tháng 4.2020, Olesia Suspitsina (31 tuổi, nữ hướng dẫn viên du lịch người Kazakhstan ở Thổ Nhĩ Kỳ) ngã xuống vực tử vong khi tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm việc hết cách ly vì COVID-19 tại khu bảo tồn Duden ở thành phố Anatyla (Thổ Nhĩ Kỳ).

Để ghi lại hình ảnh kỷ niệm kết thúc thời gian cách ly vì COVID-19, Olesia Suspitsina leo lên vách đá với thác nước phía sau để người bạn chụp ảnh. Thật không may khi cô trượt chân và ngã xuống vực sâu khoảng 35 m trước sự bàng hoàng của người bạn. Các nhân viên cứu hộ tìm thấy thi thể Olesia Suspitsina bên dưới sau đó.

10 cái chết thảm khốc vì chụp ảnh tự sướng:

Bài liên quan
Clip bà mẹ 2 con rơi xuống vách đá chết thảm vì chụp ảnh tự sướng
Người phụ nữ 34 tuổi rơi xuống vách đá sau khi tách đoàn và tìm nơi chụp ảnh tự sướng ngoạn mục.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên trượt chân té chết thảm khi leo lên tảng đá chụp cảnh đẹp