Sau thời gian ra mắt bạn trai và chọn sống ở Mỹ nhiều hơn, mới đây nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ cô đang chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 41.

Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 8

mai huong | 29/05/2018, 07:02

Sau thời gian ra mắt bạn trai và chọn sống ở Mỹ nhiều hơn, mới đây nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ cô đang chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 41.

Theo Thanh Thảo chia sẻ, em bé cô đang mang thai là bé gái và đang chuẩn bị làm tiệcbaby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) cho con. Sở dĩ "Búp bê con trai" giữ kín chuyện vui này vì đây làđiềurất thiêng liêng mà lại mang tính chất quá riêng tư, tự nhiên khoe ầm lên cũng thấy ngại.

"Tôi đắn đo suy nghĩ mãi mới quyết định trả lời phỏng vấn. Tôi biết khi tôi báo tin này sẽ có rất nhiều người thân, bạn bè bất ngờ, nhưng cũng đã đến lúc để mọi người cùng chung vui với tôi rồi. Tôi tin là những người thương yêu mình chỉ mong nhìn thấy tôi hạnh phúc, yên bề gia thất sau 25 năm hoạt động nghệ thuật" nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về cảm giác lần đầu làm mẹ ở tuổi 41, nữ ca sĩ nói: "Đến tận bây giờ, khi đã cận kề ngày em bé ra đời, đôi khi tôi vẫn không thể tin đó là sự thật, cảm giác tuyệt vời lắm. Chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa thôi tôi sẽ chào đón công chúa đầu lòng của mình. Mỗi ngày tương tác cùng em bé trong bụng, cảm nhận con đạp tuy rất đau nhưng lại rất hạnh phúc. Bây giờ tôi vừa hồi hộp, lo lắng lại vừa nôn nao và thấy thú vị. Tôi cho rằng việc tôi có thai đúng dịp 25 năm ca hát là ý của bề trên. Tôi được ban thưởng một hồng ân để tạm dừng lại nghỉ ngơi lo cho bản thân, tận hưởng hạnh phúc và chăm sóc gia đình nhỏ".

Chia sẻ thời gian biết mình mang thai, nữ ca sĩ nhớ lại: "Tháng 11 năm ngoái chúng tôi vừa cùng người thân, bạn bè kỷ niệm một quãng thời gian bên nhau thì ngày hôm sau tôi cảm nhận mình có tin vui. Tôi còn nhớ anh ôm tôi vào lòng, im lặng không nói lời nào, nhưng cách anh siết chặt tôi đủ để tôi cảm nhận được suy nghĩ trong anh. Tính anh không thích thể hiện bằng lời nói, chúng tôi cứ thế im lặng bên nhau để cho dòng chảy suy nghĩ diễn ra tự nhiên nhất. Lúc đó cảm xúc của tôi cũng rất ngổn ngang, khó diễn tả bằng lời.Có lẽ tôi đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Quãng thời gian gắn bó bên nhau đủ để tôi tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người đàn ông của đời mình để cùng nhau tạo dựng ngôi nhà và những đứa trẻ".

Kể về thời gian hạnh phúc khi đang mang bầu, được ông xã tiết lộ như thế nào,nữ ca sĩ 41 tiết lộ: Tôi luôn bắt đầu ngày mới bằng ly sinh tố rau củ quả tươi do ông xã tự tay làm cho. Sau đó ăn trứng gà luộc đã được anh cẩn thận bóc vỏ và trộn muối tiêu sẵn, vì anh biết tôi sợ ăn món này nhưng vẫn phải ăn để đảm bảo dinh dưỡng. Dù bận rộn cỡ nào anh cũng dậy sớm hơn một chút để lo đồ ăn sáng cho tôi, không quên để sẵn một viên vitamin dành cho bà bầu để tôi bổ sung thêm chất. Anh còn có thói quen lấy kem đánh răng và bàn chải để sẵn cho tôi vào mỗi sáng, mỗi tối. Những cử chỉ chăm chút nhỏ của anh khiến tôi hạnh phúc, tinh thần vui vẻ, lạc quan nên cười nhiều, không vướng bận những muộn phiền.

Buổi trưa tôi ăn ít cơm nhưng nhiều rau cải và thịt cá. Buổi chiều khi chồng đi làm về thì chúng tôi đi ăn những món mà tôi thèm, nhưng những món đó đều đã được anh nghiên cứu rất kỹ để tránh các bệnh tiểu đường, phù nề, cao huyết áp hay tăng cân quá nhanh. Cơ thể bà bầu rất nhạy cảm, nếu không kỹ lưỡng dễ mắc các chứng bệnh trên. Tôi may mắn vì ông xã là người ăn uống rất khoa học, lại chơi thể thao thường xuyên nên anh dễ dàng chăm sóc sức khoẻ cho hai mẹ con tôi.

Những ngày cuối tuần anh đưa tôi đi ngắm biển, đi mua sắm, chủ yếu là để tôi được đi bộ và vận động thường xuyên. Đi đâu anh cũng luôn nắm chặt tay tôi để bảo đảm tôi được an toàn nhất.

Nói thật, lúc mang thai mà có được người đàn ông trách nhiệm bên cạnh chăm từng ly từng tý, hiểu mình cần gì, đỡ đần những việc nặng nhọc hay xoa lưng khi mình đau nhức, đặt tay lên bụng khi em bé đạp quá mạnh như cách thể hiện sự sẻ chia, đối với tôi chẳng còn gì hạnh phúc hơn.

Mỗi tháng ông xã luôn cẩn thận ghi chú lịch hẹn với bác sĩ để nhắc nhở tôi đi khám thai định kỳ. Những ngày tôi có lịch khám, anh gạt công việc sang một bên để dành toàn bộ thời gian cho tôi. Mỗi khi anh đi công tác xa nhà đều vội vã trở về vì không an tâm để tôi một mình".

Nói về chuyện đám cưới trong tương lai, Thanh Thảo cho biết: "Chúng tôi đã làm thủ tục kết hôn ở Mỹ, đã ra mắt gia đình, bạn bè, chờ khi con lớn một chút sẽ đãi tiệc mừng. Đám cưới đối với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc lâu dài hay không.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Thảo tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 8