Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal tức tốc trở về quê nhà để dự đám tang ông nội qua đời ở tuổi 86, sau khi anh thua trận ở US Open.

Thất bại ở US Open, Nadal về dự đám tang ông nội

Một Thế Giới | 10/09/2015, 14:39

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal tức tốc trở về quê nhà để dự đám tang ông nội qua đời ở tuổi 86, sau khi anh thua trận ở US Open.

Rafael Nadal trở về đảo Mallorca ngay ngày hôm sau ông nội qua đời. Tay vợt này cùng dự lễ tang với nhiều thành viên trong gia đình, trong đó có cả bạn gái Xisca. Nỗi buồn như nhân lên gấp bội cho Rafael Nadal sau khi anh sớm thua ở US Open.

Rafael Nadal mặc trang phục màu tối đến nhà thờ Nuestra Senora de los Dolores để tiễn biệt ông nội trùng tên và họ với anh: ông Rafael Nadal là nhà dương cầm có tiếng tăm ở Mallorca. Cùng đi với anh còn có cha mẹ Sebastian và Ana Maria, chị Maribel và bạn gái Xisca – những người mà anh ít gặp trong những tháng qua. Nói cách khác, họ chỉ gặp nhau trong những thời điểm khó khăn, đau buồn như thế.

Bất kể những lời đồn đại về sự chia tay do vắng mặt trên các khán đài, Xisca rất thân mật và tay trong tay với Rafael Nadal để an ủi, chia buồn cùng nhau.

Từ nay, Rafael Nadal không còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của ông nội nhưng anh phải ngẩng cao đầu. Rơi xuống vị trí thứ 8 thế giới và bị loại ở vòng 3 US Open, anh sẽ nhanh chóng tập trung cho tuyển Tây Ban Nha tham dự Davis Cup, nơi anh vắng mặt 2 năm qua.
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-1
 
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-2
 
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-3
 
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-4
 
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-5
 
That bai o US Open, Nadal ve du dam tang ong noi-hinh-anh-6
 
Công Đạm (Theo purepeope.com)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất bại ở US Open, Nadal về dự đám tang ông nội