Trước sự "dòm ngó" của Barcelona, United sẵn sàng gia hạn hợp đồng với điều khoản tăng lương gấp đôi số tiền lương lên đến 150.000 bảng mỗi tuần cho Victor Lindelof. Quỷ đỏ muốn người Thuỵ Điển có mặt ở Old Trafford cho đến năm 2025.

Thi đấu ấn tượng với Maguire, Lindelof được M.U tưởng thưởng hợp đồng khủng

Trọng Trí | 15/08/2019, 12:00

Trước sự "dòm ngó" của Barcelona, United sẵn sàng gia hạn hợp đồng với điều khoản tăng lương gấp đôi số tiền lương lên đến 150.000 bảng mỗi tuần cho Victor Lindelof. Quỷ đỏ muốn người Thuỵ Điển có mặt ở Old Trafford cho đến năm 2025.

Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng Lindelof và bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, Harry Maguire trở thành mối quan hệ đối tác dài lâu trong vai trò trung vệ của Quỷ đỏ.

Bởi trong chiến thắng bốn sao và giữ sạch lưới để leo lên vị trí thứ nhì trên bảng tổng sắp sau vòng đấu khai màn mùa giải Premier League của United trước Chelsea đã có công đóng góp không nhỏ của Lindelof và Maguire.

Bộ đôi này dù mới ra sân thi đấu cùng nhau nhưng đã để lại một ấn tượng đậm trong việc hình thành bức từng thép trước mặt thủ môn De Gea.

Trung vệ 25 tuổi gia nhập sân khấu Nhà hát của những giấc mơ vào năm 2017 trong một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ CLB Benfica.

Dưới triều đại của Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển đã phải chịu đựng một chiến dịch đầu tiên đầy khó khăn tại Old Trafford nhưng sang năm thứ hai, Lindelof đã cho thấy sự thích nghi và tiến bộ của mình.

Kể từ khi Solskjaer cầm quyền dẫn dắt M.U, Lindelof đã có bước tiến mới trong sự nghiệp nhưng điều này cũng không thể ngăn United thủng lưới rất nhiều ở mùa giải trước.

Thế nhưng trong quá trình xây dựng lại Quỷ đỏ, HLV M.U đã chọn lựa cựu cầu thủ Benfica là ưu tiên số một ở trung tâm hàng phòng ngự United.

Khi sắp xếp bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof chơi cùng nhau ở vị trí trung vệ, Solskjaer muốn thực thi một kế hoạch lâu dài cho cả hai.

Vì họ ở cùng độ tuổi, nên sự hợp tác giữa hai người có nghĩa là hàng phòng ngự của Quỷ đỏ sẽ được đóng đinh với hai cái tên này trong bảy đến tám năm tới.

Bản hợp đồng với mức 75.000 bảng mỗi tuần của Lindelof và Quỷ đỏ còn kéo dài đến năm 2021 cùng tuỳ chọn thêm 12 tháng.

Thế nhưng với một phong độ chói sáng, đặc biệt là khi thi đấu bên cạnh tuyển thủ người Anh trong ngày mở màn chiến dịch mới, trung vệ này đã được bộ phận tuyển trạch của Barca “dạm ngõ” cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Để Lindelofthi đấu toàn tâm toàn lực và tránh cái gọi là “đêm dài lắm mộng”, United sẵn sàng cung cấp cho Lindelof một khoản gia hạn ba năm trị hợp đồng với mức lương ưu đãi lên đến 150.000 bảng mỗi tuần sẽ giữ anh ở Old Trafford cho đến năm 2025.

Manchester United đã có thói quen trao cho các cầu thủ những bản hợp đồng mới ngay khi họ thể hiện một phong độ tốt, nhưng có ý kiến cho rằng mặc dù Lindelof đã chơi tốt nhưng bản hợp đồng đầy ưu đãi mới với người Thuỵ Điển xem ra còn quá sớm.

Người ta tin rằng vẫn còn hai năm và 12 tháng cộng thêm trong hợp đồng hiện tại của Quỷ đỏ với tuyển thủ người Thuỵ Điển.

Vì vậy, cứ để Lindelof thi đấu hết mùa giải này và xem sự nhất quán trong lối chơi của anh ta rồi tiến hành đàm phán việc tái ký hợp đồng cũng sẽ không gây hại gì cho đôi bên.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đấu ấn tượng với Maguire, Lindelof được M.U tưởng thưởng hợp đồng khủng