Diện trang phục trong suốt, siêu mẫu Leomie Anderson thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại giải thưởng âm nhạc MOBO diễn ra ở Anh vào hôm 9.12.

Thiên thần nội y lại diện trang phục trong suốt tại MOBO 2020

Minh An | 10/12/2020, 16:30

Diện trang phục trong suốt, siêu mẫu Leomie Anderson thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại giải thưởng âm nhạc MOBO diễn ra ở Anh vào hôm 9.12.

Tại buổi lễ trao giai thưởng âm nhạc MOBO 2020 của Anh, Leomie Anderson, thiên thần nội y Victoria' Secret đảm nhận vai trò giới thiệu một hạng mục. Tuy nhiên, với trang phục gợi cảm quá đà này, lại giữa thời tiết giá lạnh mùa đông của Anh quốc khiến nhiều khách mời và truyền thông không khỏi sốc. 

Leomie Anderson từng được xếp hạng người nổi tiếng thứ 2.589 trên thế giới và thứ 62 trong danh sách các người mẫu nổi tiếng thế giới.

Leomie Anderson, 27 tuổi, cao 1,79m bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 2010. Siêu mẫu sở hữu làn da ngăm đen mạnh mẽ, phong cách trình diễn tự nhiên và phóng khoáng. Leomie Anderson đại diện cho thế hệ người mẫu da màu trẻ tuổi trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

sieumau-2-.jpg
Người đẹp đang là gương mặt sáng giá trong làng người mẫu thế giới - Ảnh: Dailymail

Năm 2015, người đẹp đến từ Anh chính thức ký hợp đồng với Victoria's Secret sau 3 lần thi tuyển và tham gia Fashion show của hãng nội y này từ 2015.

sieumau-2-.jpeg
Người đẹp là gương mặt đại diện cho nhiều hãng quảng cáo - Ảnh: Dailymail

Người đẹp sinh 1993 từng biểu diễn cho các hãng thời trang tên tuổi như Moschino, Tom Ford, Chlóe, Yeezy, Fenty Puma, Calvin Klein, Giorgio Armani, Oscar de la Renta, Ralph Lauren... Cô còn là gương mặt đại diện cho Fenty Beauty và Pat McGrath.

daily-2-.jpg
Siêu mẫu từng diện trang phục thiết kế của Lê Thanh Hòa

Năm 2017, trong một buổi tiệc hậu Victoria’s Secret tại Thượng Hải, Trung Quốc, siêu mẫu từng diện chiếc đầm xuyên thấu cú đính lông vũ của nhà thiết kế Việt Nam là Lê Thanh Hòa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên thần nội y lại diện trang phục trong suốt tại MOBO 2020