Vào 17 giờ ngày 29.9, U.21 Hà Nội sẽ gặp U.21 SLNA trong khuôn khổ trận bán kết 2 giải U.21 quốc gia 2023.

Thông tin trước trận bán kết U.21 quốc gia: Hà Nội – SLNA

Anh Tú | 29/09/2023, 11:11

Vào 17 giờ ngày 29.9, U.21 Hà Nội sẽ gặp U.21 SLNA trong khuôn khổ trận bán kết 2 giải U.21 quốc gia 2023.

hanoi.jpg
Hà Nội (áo vàng) và SLNA đã gặp nhau tại bán kết giải U.19 quốc gia 2023 hồi tháng 5

Cả Hà Nội và SLNA đều vượt qua những cửa ải khó khăn để góp mặt tại bán kết. Với Hà Nội, đội bóng của HLV Dương Hồng Sơn đã vượt qua đối thủ cực kỳ khó chịu Viettel sau loạt luân lưu mà có những lúc tưởng như đương kim vô địch giải U.21 phải sớm rời giải.

Chiến thắng trước Viettel giúp Hà Nội thêm phần tự tin vì họ đã thắng chính đối thủ từng thắng họ tại vòng loại, đồng thời vượt qua “bóng ma tâm lý” để thua khi đá luân lưu. Trước đó, tại bán kết giải U.19 quốc gia hồi tháng 5 vừa qua, Hà Nội đã bị loại sau khi đá luân lưu mà đội thắng họ chính là SLNA.

Trong khi đó, SLNA cũng đã vượt qua “bóng ma tâm lý” khi trả xong món nợ trước chủ nhà Thanh Hóa, đội đã thắng họ tại chung kết giải U.19 quốc gia 2023. Vào thời điểm này, SLNA đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt. Sau khi bất ngờ thua Kon Tum trận ra quân, SLNA liên tiếp thắng Long An và Đắk Lắk với 9 lần làm tung lưới đối phương.

Cộng thêm 2 bàn vào lưới Thanh Hóa đã giúp SLNA có 11 bàn để trở thành đội bóng có hàng công hoạt động hiệu quả nhất VCK, gấp 3 lần số bàn mà Hà Nội ghi trong 4 trận tại VCK giải này (4 bàn). Trong trận gặp Thanh Hóa, SLNA mới chỉ sử dụng 1 tuyển thủ Olympic là Đinh Xuân Tiến trong đội hình xuất phát nhưng đã làm điên đảo hàng thủ đội nhà.

Trước Hà Nội, nhiều khả năng HLV Phạm Bùi Minh sẽ cho Trần Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng và Hồ Văn Cường vào sân sớm hơn thì SLNA sẽ còn mạnh mẽ hơn nhiều. Những tuyển thủ Olympic có chất lượng và đẳng cấp vượt trội có thể sẽ là chìa khóa giúp SLNA mở khóa hướng tới trận chung kết vào ngày 1.10.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin trước trận bán kết U.21 quốc gia: Hà Nội – SLNA