Vào 14 giờ 30 ngày 29.9, U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Đà Nẵng trong khuôn khổ trận bán kết 1 giải U.21 quốc gia 2023.

Thông tin trước trận bán kết U.21 quốc gia: PVF-CAND – Đà Nẵng

Anh Tú | 29/09/2023, 06:53

Vào 14 giờ 30 ngày 29.9, U.21 PVF-CAND sẽ gặp U.21 Đà Nẵng trong khuôn khổ trận bán kết 1 giải U.21 quốc gia 2023.

pvf.jpg
PVF (áo đỏ) từng thua Đà Nẵng (áo xanh) 0-2 tại vòng loại giải U.19 hồi tháng 4

Tại vòng loại, PVF-CAND là đội cuối cùng giành vé đến VCK với tư cách một trong 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất (cùng Tây Ninh). Nhưng tại VCK thì đội bóng của HLV Nguyễn Duy Đông lại là những người luôn hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất. Tại vòng bảng, PVF-CAND là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết sau khi thắng ở cả 2 trận đầu tiên trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Tây Ninh.

Tại tứ kết, PVF-CAND cũng là đội duy nhất trong 8 đội góp mặt ghi được bàn trong hiệp 1 và vượt qua Long An dễ dàng 2-0 trong trận tứ kết 1. Chúng ta có thể thấy trong hiệp 2 trận gặp Long An, các học trò của HLV Nguyễn Duy Đông thi đấu rất nhàn để giữ sức cho trận bán kết. Những kết quả đó cho thấy một điều là dàn cầu thủ trẻ PVF-CAND đang đạt điểm rơi phong độ và có thể lực sung mãn khi gặp Đà Nẵng.

Trong khi đó, Đà Nẵng chưa thể hiện được nhiều bài miếng ở khâu tấn công. Có thể thấy tại vòng loại, Đà Nẵng ghi 11 bàn trong 5 trận dù gặp nhiều đối thủ yếu còn PVF-CAND ghi 14 bàn trong 5 trận ở bảng tử thần. Ở VCK, PVF-CAND đã ghi 9 bàn còn Đà Nẵng mới ghi 6 bàn.

Tuy nhiên, thứ mà Đà Nẵng có được là sự ổn định khi họ chưa bao giờ đánh mất thế trận và đã bất bại trong 9 trận tại giải U.21 quốc gia 2023 (5 trận vòng loại và 4 trận tại VCK) còn PVF đã từng thua Hà Nội ở vòng loại và suýt thua Viettel ở vòng bảng.

Thái Bá Đạt và các đồng đội tại U.21 PVF-CAND chắc hẳn vẫn chưa quên lần chạm trán của U.19 PVF và U.19 Đà Nẵng tại vòng loại giải U.19 quốc gia hồi tháng 4 năm nay. Khi đó, PVF khí thế hừng hực sau khi thắng Huế 4-0 và Nam Định 2-0 nhưng đã để thua Đà Nẵng 0-2 dẫn đến việc mất vé dự VCK tại Tây Ninh sau đó. Do vậy, một trận đấu giữa PVF-CAND đang thăng hoa và một Đà Nẵng siêu ổn định sẽ không dễ đoán trước kết quả.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin trước trận bán kết U.21 quốc gia: PVF-CAND – Đà Nẵng