Vào 17 giờ ngày 27.9, đội U.21 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội U.21 SLNA trong trận tứ kết 4 thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia 2023: Đông Á Thanh Hóa – SLNA

Anh Tú | 27/09/2023, 09:05

Vào 17 giờ ngày 27.9, đội U.21 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội U.21 SLNA trong trận tứ kết 4 thuộc VCK giải U.21 quốc gia 2023.

thna.jpg
Thanh Hóa (áo đỏ) và SLNA (áo vàng) trong trận chung kết U.19 quốc gia 2023

Có thể nói đây là trận chung kết sớm của giải vì đây là cuộc đọ sức của hai đội đồng chủ nhà rất mạnh. Đáng lẽ Thanh Hóa và SLNA phải gặp nhau ở một trận chung kết thật sự nếu hai đội chiếm ngôi đầu tại vòng bảng. Đáng tiếc là hành trình của hai đội đến với vòng tứ kết khá giống nhau.

Tại bảng A, Thanh Hóa bất ngờ để thua PVF-CAND 1-2 trong trận ra quân. Đến 2 lượt sau, đội bóng của HLV Tana Svetislav đã xốc lại tinh thần để thắng Viettel 3-2 rồi thắng Tây Ninh 2-1. Tuy nhiên, hai trận thắng chỉ đủ để Thanh Hóa giành ngôi nhì bảng A mà thôi.

Tương tự, SLNA cũng gây thất vọng trong trận ra quân khi để thua Kon Tum 0-1. Sau đó, đội bóng của HLV Phạm Bùi Minh đã nhanh chóng lấy lại khí thế bằng chiến thắng 4-0 trước Long An và 5-0 trước Đắk Lắk. Đây cũng là 2 trận đấu có tỷ số thắng cách biệt nhất tại VCK giải U.21 quốc gia 2023 nhưng chỉ đủ để giúp đội bóng xứ Nghệ giành ngôi nhì bảng C và buộc phải gặp sớm Thanh Hóa.

Nếu xét về phong độ, SLNA đang thể hiện tốt hơn khi họ đang đạt điểm rơi phong độ với 2 chiến thắng hoành tráng trước Long An và Đắk Lắk giúp họ trở thành đội bóng có hàng công ghi nhiều bàn nhất tại VCK. Ngược lại, Thanh Hóa bộc lộ không ít vấn đề ngay cả trong 2 trận thắng Viettel 3-2 và Tây Ninh 2-1.

Ở trận thắng Viettel, Thanh Hóa đã dẫn trước 3 bàn trong 60 phút đầu nhưng lại đánh mất mình sau đó để Viettel dồn ép trong nửa cuối hiệp 2 và suýt bị san bằng tỷ số. Hay trận gặp Tây Ninh đã hết động lực đi tiếp thì hàng công của Thanh Hóa cũng không thể hiện được sức mạnh và chỉ ghi có 2 bàn.

Nếu xét đối đầu thì các cầu thủ trẻ hai đội cũng không lạ gì nhau khi họ vừa có 2 cuộc chạm trán tại giải U.19 quốc gia. Tại vòng bảng, hai đội hòa nhau còn đến chung kết thì Thanh Hóa đã thắng để giành ngôi vô địch. Nhưng chiều tối nay là một trận đấu khác, ở điểm rơi phong độ khác và rất khó để dự đoán đội chiến thắng.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia 2023: Đông Á Thanh Hóa – SLNA