Vào 14 giờ 30 ngày 27.9, đội U.21 Kon Tum sẽ gặp U.21 Đà Nẵng trong trận tứ kết 3 giải U.21 quốc gia 2023.

Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia: Kon Tum – Đà Nẵng

Anh Tú | 27/09/2023, 07:46

Vào 14 giờ 30 ngày 27.9, đội U.21 Kon Tum sẽ gặp U.21 Đà Nẵng trong trận tứ kết 3 giải U.21 quốc gia 2023.

dakontum.jpg
Đà Nẵng (áo xanh) và Kon Tum (áo vàng) đã hòa nhau 1-1 tại vòng loại - Ảnh: Minh Trần

Sau trận Hà Nội gặp Viettel tái hiện cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng loại giải U.21 quốc gia thì cặp đấu Kon Tum – Đà Nẵng cũng là màn tái đấu giữa hai đội đã từng gặp nhau ở vòng loại.

Cách đây 2 tuần, Kon Tum và Đà Nẵng đã gặp nhau ở trận đấu thuộc lượt cuối cùng bảng B vòng loại giải U.21 quốc gia 2023. Thời điểm đó, cả hai đội cùng đã có vé đến dự VCK nên trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Nhờ vậy, cả hai đội cùng vượt vòng loại với thành tích bất bại, trong đó Kon Tum xếp nhất bảng B còn Đà Nẵng xếp nhì bảng B.

Tại VCK, cả hai đội cũng duy trì tiếp thành tích bất bại ấn tượng với vị trí cũng giống như vòng loại. Đà Nẵng nằm ở bảng B rất đồng đều nhưng họ đã thi đấu xuất sắc khi thắng Khánh Hòa 2-0 ở trận ra quân, sau đó hòa trên thế thắng trước TP.HCM (bị gỡ hòa 1-1 phút bù giờ). Trận cuối gặp Hà Nội, hai đội chơi giữ sức trong trận hòa 1-1 và Đà Nẵng vào tứ kết một lần nữa với tư cách đội nhì bảng B.

Còn Kon Tum ở bảng C cũng chơi ấn tượng không kém khi đá thắng chủ nhà SLNA 1-0 trong trận ra quân và giành vé sớm một lượt khi hạ tiếp Đắk Lắk với tỷ số tối thiểu. Trận thủ tục cuối cùng với Long An, Kon Tum phần nào chơi giữ sức và tỷ số hòa 1-1 đủ giúp họ vượt vòng bảng với tư cách đội xếp thứ nhất bảng C.

Nhìn chung đây là một cặp đấu cân bằng. Tại vòng loại, Kon Tum nhỉnh hơn khi giành 13 điểm, ghi 14 bàn sau 5 trận còn Đà Nẵng giành 11 điểm ghi 11 bàn sau 5 trận. Nhưng tại VCK, Đà Nẵng ghi 4 bàn còn Kon Tum ghi 3 bàn.

Nếu xét đối đầu thì trong những năm gần đây, U.21 Đà Nẵng có thành tích cân bằng với các cầu thủ thuộc học viện HAGL (nơi chi viện mạnh cho lực lượng Kon Tum tại giải này). Cụ thể tại giải U.21 năm ngoái, HAGL thắng Đà Nẵng 2-1 ở vòng loại nhưng đến VCK, Đà Nẵng thắng lại 2-1. Còn lần gặp nhau năm 2021, hai đội hòa 2-2. Do vậy, trận đấu chiều nay giữa hai đội hứa hẹn cân bằng hấp dẫn và không loại trừ khả năng phải thi đấu luân lưu.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin trước trận tứ kết U.21 quốc gia: Kon Tum – Đà Nẵng