Trong clip gây xôn xao Facebook, nam dược sĩ thét giá hộp khẩu trang đến 500 ngàn đồng còn nói giọng bố thiên hạ và đuổi khách nếu không mua. Kết quả là dược sĩ này bị nam thanh niên mặc áo trắng tát.

Thực hư clip dược sĩ bị giang hồ đánh vì bán hộp khẩu trang 500 ngàn?

Phạm Hồng Quân | 04/02/2020, 14:44

Trong clip gây xôn xao Facebook, nam dược sĩ thét giá hộp khẩu trang đến 500 ngàn đồng còn nói giọng bố thiên hạ và đuổi khách nếu không mua. Kết quả là dược sĩ này bị nam thanh niên mặc áo trắng tát.

Xem thêm:Ô tô tông chết tài xế GrabBike 65 tuổi, cô gái đi cùng dân chơi viết status ‘Năm tam tai’

Clip kẻ mạo danh Tuấn Khỉ gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải

Kẻ thất đức làm giả giấy khai sinh, kêu gọi quyên góp tiền giúp bé bị ung thư đã mất

Hội mê nồi cơm điện hơn 62.000 thành viên: Từ hài hước đến bệnh hoạn

Clip ghi lạicảnh trong hiệu thuốc thu hút sự chú ý củadân mạngo. Nhiều người hả hê vì dược sĩ bán giá khẩu trang cao gấp 10 lần giữa đại dịch coronavirus bị khách dạy cho bài học. Có người cho rằng vị khách kia là dân anh chị.

Thế nhưng, một số người tỉnh táo hơn đoánnội dung clip được dàn dựng.

Quả thật vậy, người viết tìm hiểu nguồn gốc và xem bảnđầy đủ hơn thì biết được ba nhân vật trong đó diễn sâu để quay clip câu viewmà thôi.

Clip đầy đủ cho thấy, hai nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng và áo thun đen tới hiệu thuốc trình bày với dược sĩ rằng muốn làm chương trình từ thiện, tặng khẩu trang cho người nghèo và các bệnh nhân trong bệnh viện nên mong giảm giá khẩu trang. Thế nhưng, dược sĩ nói rằng khẩu trang khan hiếm và thét giá 500.000 đồng/hộp, đắt gấp 10 lần ngày thường.

Dù hai vị khách nài nỉ nhưng dược sĩ kiên quyết không giảm giá và tố họ mua về bán lấy lời. Sau đó, dược sĩ nói giọng bố thiên hạ và xô đẩy nam thanh niên áo đen để rồi bị anh chàng áo trắng tát.

Nam thanh niên áo trắng tát dược sĩ trong clip.

Cuối clip là cảnh vị khách áo trắng chỉ trích dược sĩ thiếu đạo đức vì “trục lợi trên sức khỏe người dân”. Dù vậy, anh ta vẫn nói giọng khó nghe và đuổi hai người khách về.

Dù clip được dàn dựng nhưngcó thể xem như lời cảnh báo với những kẻlợi dụngdịch viêm phổi cấp Vũ Hánbán khẩu trang giá trên trời.

Chưa biết ngoài đời có ai bị đánh vì chuyện này chưa, song nhiều tiệm thuốc và cửa hàng thiết bị y tế trên khắp cả nước đã bị cơ quan chức năngxử phạt, thậm chí niêm phong.

Hôm qua, nhà thuốc Mạnh Đức (đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) còn 39 hộp khẩu trang y tế nhưng khi người dân đến mua thìkhông bán nên bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện lập biên bản xử phạt.

Ngày 3.2, Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk cho biết vừa ra quyết định xử phạt nhà thuốc Mạnh Đức 20 triệu đồng về hành vi găm hàng theo khoản 2, Điều 47, Nghị định 185/2013/NĐ-CP.

Sáng cùng ngày, tổ công tác Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk kiểm tra nhà thuốc Mạnh Đức, phát hiện trong kho có 39 hộp khẩu trang loại 50 cái mỗi hộp. Lúc kiểm tra, quầy thuốc này không xuất trình được hóa đơn chứng từ và thông báo hết hàng khi người dân đến mua.

Ngoài ra, nhà thuốc Mạnh Đức còn vi phạm khi người quản lý chuyên môn vắng mặt nhưng không có ủy quyền hoặc cử người thay; không thực hiện việc mở sổ theo dõi hoạt động mua, bán thuốc.

Ngày 1.2, Công an phường Kim Giang (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã niêm phong hiệu thuốc Thiện Tâm trên đường Kim Giang vì hành vi tăng giá khẩu trang gấp 10 lần. Theo đó, hộp khẩu trang 50 chiếc bình thường chỉ 35.000 - 50.000 đồng nhưng hiệu thuốc này nâng giá lên thành 500.000 đồng.

Danh sách 43nhà thuốc, cửa hàng thiết bị y tế ở Hà Nộibị xử lý vì bán nâng giá khẩu trang tính đến hết ngày 3.2.

T.T.H - người phụ nữ ở Hà Nội bán hộp khẩu trang "Nhật made in Đài Loan" giá 1 triệu 150 ngàn bị dân mạng sỉ vả:

Xem thêm:Bệnh nhân coronavirus khạc nhổ vào mặt bác sĩ: 'Tao chết thì chúng mày đừng mong sống'

Đám cưới vắng người ở Thái Bình do coronavirus, cô dâu và khách đeo khẩu trang chụp ảnh

Sự thật ảnh bác sĩ chia tay vợ mới cưới đến Vũ Hán làm nhiệm vụ gây bão Facebook?

Clip trăm khách về từ Trung Quốc bị xịt khử trùng khi xuống máy bay ngừa coronavirus​

Clip đám đông ở Nhật giành giật khẩu trang vì sợ coronavirus giống Hà Nội

Trụ trì chùa Ba Vàng đã biết sợ coronavirus?!

Clip tài xế và nhiều khách giật mình vì CSGT lên xe phát khẩu trang miễn phí

Tự xưng cốc chủ, chỉ cách trị coronavirus bằng uống nước tiểu và ăn thực dưỡng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư clip dược sĩ bị giang hồ đánh vì bán hộp khẩu trang 500 ngàn?