Cùng tên là Vi, cùng xinh đẹp ... đó là điều mà Thúy Vi đang ngầm so sánh giữa cô và Hạ Vi, đồng thời trên trang cá nhân của Thúy Vi cũng thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với hot girl Hạ Vi vì cô quen được đại gia giàu có như Cường Đô La.

Thúy Vi ngưỡng mộ “đàn chị” Hạ Vi vì quen được Cường Đô La

Một Thế Giới | 31/10/2015, 19:00

Cùng tên là Vi, cùng xinh đẹp ... đó là điều mà Thúy Vi đang ngầm so sánh giữa cô và Hạ Vi, đồng thời trên trang cá nhân của Thúy Vi cũng thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với hot girl Hạ Vi vì cô quen được đại gia giàu có như Cường Đô La.

Dù bị chê trách và lên án tơi tả nhưng trang cá nhân của Thúy Vi vẫn luôn cập nhật những dòng trạng thái bày tỏ việc phải bon chen vào cuộc sống bằng các chiêu trò, hay tung những bức ảnh chứng tỏ cô đẹp không ảo như nhiều tờ báo chê bai. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Hạ Vi vì cô quen được một đại gia giàu có như Cường Đô La.

Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-1

Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-2

Thúy Vi cảm thấy ngưỡng mộ đàn chị vì quen được đại gia

Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-3

Thúy Vi thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Hạ Vi

Quỳnh Anh Shyn lên tiếng về việc tự đánh mũi lem luốc để “dìm” bên make up

Mấy ngày gần đây, giữa tâm bão dư luận, Thúy Vi vẫn chia sẻ những hình ảnh của Hạ Vi lên trang cá nhân của mình, đọc những dòng tâm trạng của Thúy Vi dành cho hạ Vi, có thể ngầm hiểu cô cảm thấy ngưỡng mộ trước nhan sắc của hot girl vạn người mê Hạ Vi đồng thời cũng thể hiện sự ghen tỵ vì cả hai cùng tên là Vi mà bản thân cô không được như Hạ Vi.

Các dòng tâm trạng như "gà mới của Cường Đô La xinh quá mọi người nhỉ? Đúng như biệt danh hot girl vạn người mê mà, ông ăn chả thì bà ăn nem", "Chị yêu xinh quá, ngưỡng mộ chị quá chị ơi...Mình cùng tên nhé chị!", "Hót quá chị iu ơi ... Chúc mừng chị.. E ngưỡng mộ chị quá,,, thầm hứa sẽ phấn đấu"... của Thúy Vi nhanh chóng bị ném đá tơi tả.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Thúy Vi đừng tiếp tục làm màu để thu hút sự chú ý của truyền thông, hơn nữa đừng so sánh vẻ đẹp của mình với một hot girl toàn vẹn cả về ngoại hình và học thức như Hạ Vi. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò để tiếp tục giữ vững sự tai tiếng của nữ sinh 17 tuổi, làm bước đệm chắc chắn hơn cho cô nàng bước chân vào Showbiz. Trong khi đó cũng không ít cư dân mạng khuyên Thúy Vi từ bỏ ước mộ hão huyền, tập trung vào học tập, "phấn đấu học hành đi làm kiếm tiền k phấn đấu, phấn đấu cặp đại gia đi xe sang có tiền xài mà k cần lao động thì phấn đấu chi em, còn ít tuổi mà đã hư hỏng!", một cư dân mạng viết.

Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-4 Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-5 Thuy Vi nguong mo “dan chi” Ha Vi vi xinh dep vi quen biet duoc dai gia Cuong Do La-hinh-anh-6

 Thúy Vi lên tiếng đáp trả trước loạt hình ảnh “vỡ mộng” ngoài đời thực

Nguồn FBNV

Hà Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thúy Vi ngưỡng mộ “đàn chị” Hạ Vi vì quen được Cường Đô La