Sau khi có thông tin về việc một số học sinh ở H.Cái Bè (Tiền Giang) có dấu hiệu tham gia trò chơi nguy hiểm “Thử thách Cá voi xanh”, lãnh đạo H.Cái Bè đã đưa ra thông tin chính thức.

Tiền Giang: Lãnh đạo H.Cái Bè lên tiếng về trò chơi nguy hiểm Cá voi xanh

Văn Vĩnh | 09/05/2018, 13:49

Sau khi có thông tin về việc một số học sinh ở H.Cái Bè (Tiền Giang) có dấu hiệu tham gia trò chơi nguy hiểm “Thử thách Cá voi xanh”, lãnh đạo H.Cái Bè đã đưa ra thông tin chính thức.

Trò chơi nguy hại Cá voi xanh đã lây lan tới Tiền Giang

Ngày 9.5, ông Nguyễn Văn Nhiệm, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủyCái Bè (tỉnh Tiền Giang)khẳng định thông tin có nhiều học sinh Trường THCS TT.Cái Bè tham gia trò chơi tự sát "Thử thách Cá voi xanh" là không chính xác.

Trước đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cái Bè đãnhận được nhiều ý kiến ở cấp cơ sở, phản ánhnhiều phụ huynh học sinh rất lo lắng trước sự xuất hiện của trò chơi “Thử thách Cá voi xanh” trên mạng internet được học sinh nhiều trường học trong huyện và nhiều nhóm thanh thiếu niên ngoài trường học rất quan tâm.

Cụ thể, nhiều thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Cái Bè, trong đó có nhữngem là học sinh trung học cơ sở có dấu hiệu, biểu hiện tham gia trò chơi này.

“Qua rà soát ở các trường học trên địa bàn, chúng tôi chưa phát hiện trường hợp cụ thể nào cho thấy có học sinh tham gia trò chơi ấy”, ông Nhiệm nói.

Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch UBND H.Cái Bè, cho biết sau khi nghe báo cáo có dấu hiệu học sinh tham gia trò chơi nguy hiểm, qua kiểm tra thực tế ở Trường THCS TT.Cái Bè và các trường khác trên địa bàn huyện thì hiện nay chưa phát hiện học sinh nàotham gia trò chơi "Thử thách Cá voi xanh".

Tuy nhiên Ban Tuyên giáo Huyện ủyvà UBND H.Cái Bè vẫn chỉ đạo cho Phòng GD-ĐT huyện và Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn tiếp tục phối hợp với phụ huynh học sinh kiểm tra và có biện pháp ngăn chặn kịp thời nếu phát hiện học sinh có dấu hiệu tham gia trò chơi nguy hiểm này”, ông Nhiệm cho biết.

Như Một Thế Giới đã thông tin, trước đó, xuất hiện nhiều thông tin một số học sinh Trường THCS TT.Cái Bè tham gia trò chơi này, lãnh đạo huyện đã nhanh chóng có báo cáo và vào cuộc xác minh.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Lãnh đạo H.Cái Bè lên tiếng về trò chơi nguy hiểm Cá voi xanh