Sau thanh niên dùng Ducati gạ gẫm mỹ nữ bỏ bạn trai, đến lượt trai đẹp chạy GrabBike bằng SH bị dân mạng 'ném đá' vì cho rằng làm màu để chụp ảnh.

Trai đẹp dùng xe SH chạy GrabBike bị 'ném đá' tơi tả

Hồng Quân | 14/04/2017, 07:00

Sau thanh niên dùng Ducati gạ gẫm mỹ nữ bỏ bạn trai, đến lượt trai đẹp chạy GrabBike bằng SH bị dân mạng 'ném đá' vì cho rằng làm màu để chụp ảnh.

Xem thêm:Nữ sinh rao bán trinh tiết vì lỡ vay tiền trong giao dịch tín dụng độc hại

Diện váy hở ngực dự đám cưới, Midu làm lu mờ cô dâu

BTV Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị nhầm với nữ hoàng nội y

Trước giờ, nhiều người mặc định rằng chạy GrabBike là nghề dành cho ai có hoàn cảnh không khá giả, chịu dãi dầm mưa nắng và thường hành nghề bằng xe máy có giá trị khiêm tốn, đặc biệt là xe số. Vì lẽ đó, bức ảnh anh chàng đẹp trai mặc áo GrabBike chở người phụ nữ lớn tuổi bằng xe SH khiến dân mạng xôn xao.

Cách đây chưa lâu, clip nam thanh niên dùng Ducati chạy GrabBike bị chửi bới thậm tệ tả và tố là “kẻ chăn rau” vì gạ gẫm mỹ nữ Hà thành bỏ bạn trai.

Không ít người cho rằng anh chàng dùng xe Ducati trăm triệu chạy xe ôm chỉ để làm màu hay phục vụ cho mục đích đen tối. Tuy vậy, anh ta cho biết chạy GrabBike bằng mô tô trên 200 triệu không phải vì làm màu hay muốn kiếm tiền từ việc này, mà đơn giản chỉ để phục vụ đam mê và sở thích: “Mình đam mê xe phân khối lớn và cũng có sở thích vi vu ngoài đường, đi đây đi đó trong thành phố để lắng nghe các câu chuyện đời sống của những người khác nhau, dù xa lạ thôi. Thế là cộng cả đam mê và sở thích mình quyết định chọn việc chạy mô tô làm xe ôm công nghệ”.

Không những thế, anh còn khẳng định rằng chẳng quan tâm đến lời bàn tán, chỉ trích của người khác vì ‘mình thích thì mình làm thôi’.

Thanh niên dùng Ducati chạy GrabBike gạ gẫm mỹ nữ bỏ bạn trai.

“Không riêng gì mô tô, mà khi bạn lái một chiếc SH hay xe tay ga, tay côn xịn xịn để chạy xe ôm đã gây chú ý rồi”, anh chàng chia sẻ thêm.

Quả thật vậy, ảnh trai đẹp mặc áo GrabBike chở người phụ nữ lớn tuổi bằng xe SH thực sự gây bão Facebook với hơn 68 ngàn like và hàng ngàn bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Ảnh trai đẹp dùng xe SH chạy GrabBike gây sốt.

Nhìn khuôn mặt với làn da trắng như con gái và mái tóc hiện đại của trai đẹp này, nhiều người dự đoán anh ta chỉ mượn áo GrabBike chụp ảnh làm màu. Thậm chí, một cô gái cho biết anh chàngcó salon tóc và chỉ mượnáo GrabBike ngồi xe SH để chụp ảnhcâu like. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Nhiều dân mạng đang truy tìm danh tính và địa chỉ Facebook của nam thanh niên này. Qua đó mới thấy, bỗng dưng nổi tiếng cũng chẳng sung sướng gì!

Cô giáo trẻ đẹp dạy học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội chống xâm hại tình dục:

Xem thêm:Bị cưỡng hiếp và hăm dọa, nữ sinh Học viện Tài chính viết tâm thư

Cô giáo trẻ đẹp dạy học sinh Hà Nội chống xâm hại tình dục

Cháy nhà ở Hà Nội phát hiện nồi cơm điện chứa nhiều tiền, cắn yêu làm bạn trai chết thảm

Chồng Thu Phương và người Mỹ phản ứng việc bác sĩ David Dao bị xăm xoi quá khứ

Nhạc sĩ Đào Duy Anh bị kéo xuống máy bay United Airlines sáng tác bài Tát nước đầu đình

Gia thế bác sĩ gốc Việt bị đánh tóe máu và kéo xuống máy bay United Airlines

Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng

Cậu bé nhảy từ tầng 20 tự tử vì bố mẹ cấm xem tivi, cụ ông 64 tuổi lái taxi nuôi mẹ già

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trai đẹp dùng xe SH chạy GrabBike bị 'ném đá' tơi tả