Giải thích nguyên nhân vì việc bị cấm nhập cảnh tới Mỹ, Trấn Thành cho biết lý do là visa của anh đã bị hết hạn nhưng anh lại không để ý cho tới lúc sang Mỹ mới biết.

Trấn Thành bị trục xuất về nước vì hải quan Mỹ không cho nhập cảnh

Diệu Linh | 02/07/2016, 16:53

Giải thích nguyên nhân vì việc bị cấm nhập cảnh tới Mỹ, Trấn Thành cho biết lý do là visa của anh đã bị hết hạn nhưng anh lại không để ý cho tới lúc sang Mỹ mới biết.

Khuya 29.6, Trấn Thành cùng bạn gái Hari Won có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lưu diễn ở Houston, Mỹ. Tuy nhiên tới sáng 2.7, có thông tin Trấn Thành bị trục xuất về Việt Namvà không được nhập cảnh vào Mỹ.Cạnh đó, nam MC - nghệ sĩ hài cũng bị an ninh hàng không Mỹ giữ lại vài tiếng để phỏng vấn.

Ban tổ chức chương trình Tiếu vương hội với sự góp mặt của Trấn Thành đãgửi thông báo xin lỗi hủy show vì nghệ sĩ hài không thể có mặt. Một số thông tin từ Mỹ chia sẻ cóchuyện Trấn Thànhbị hải quan Mỹ giữ lại vào ngày30.6.2016 nhưng không phải bị trục xuất như một số tin đồn thất thiệt.

Trấn Thành giải thích và đưa bằng chứng passport của mình đã hết hạn visa nên không thể nhập cảnh Mỹ.

Mới đây đoạn clip củaTrấn Thànhgiải thích về lý do thực sự không được nhập cảnh vào Mỹ để tham gia show Tiếu vương hội đã được đăng tải.

Theo đó huấn luyện viên củaĐấu trường tiếu lâm cho biết: "Trấn Thành đã bay vào Mỹ rồi nhưng không thể nhập cảnh được phải hủy vìVisađã hết hạn.Hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới nó đã hết hạn rồi,Thành không biết phải làm như thế nào. Hiện TrấnThành đã ở Mỹ trong phòng lưu trú của những người nước ngoài nhập cảnh vào Mỹ có trục trặc về visa. Trấn Thành gửi lờixin lỗi tất cả khán giả ở Houston, California... tất cả những khán giả đã yêu thương quý mến Thành tới với show.Trấn Thành hứa là sẽ tới Mỹ để gửi lời cảm ơn tới khán giả Mỹ vào thời gian sớm hơn".

Nam nghệ sĩ hài cũng hy vọng những khán giả tại Mỹ hãy ủng hộ những người bạn diễn còn lại của mình như: NSND Ngọc Giàu, diễn viên Anh Đức và Hari Won...

Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành bị trục xuất về nước vì hải quan Mỹ không cho nhập cảnh