Cuộc thi Micro Vàng năm 2019 đã chính thức khởi động, bắt đầu một chặng đua mới cho các tài năng về Giọng nói.

Trấn Thành làm giám khảo khách mời trong cuộc thi tôn vinh giọng nói

mai huong | 01/07/2019, 07:24

Cuộc thi Micro Vàng năm 2019 đã chính thức khởi động, bắt đầu một chặng đua mới cho các tài năng về Giọng nói.

Năm nay, vòng sơ tuyển Micro Vàng 2019 có quy mô trên cả nước bắt đầu từ ngày 9.7 đến 16.7 tại các điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Sóc Trăng. Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn cho các bạn có giọng nói đẹp. Được tổ chức lần đầu tiên năm 2018, Cuộc thi Micro Vàng do Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP HCM tổ chức.

Sau vòng sơ tuyển trên toàn quốc, BTC sẽ chọn ra 60 thí sinh bước vào vòng trong và trải qua các vòng thi: Vòng Giọng nói tài năng – Cầu phát thanh, Vòng Giọng nói tỏa sáng và vòng Gala Micro vàng – Tôn vinh giọng nói với phần thể hiện của 12 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh sẽ được BTC đầu tư dàn dựng tiết mục, huấn luyện chuyên môn cũng như tư vấn lực chọn và người trợ diễn phù hợp ở các vòng trong. Tất cả sự chuẩn bị này nhằm giúp thí sinh tỏa sáng và phát huy hết thế mạnh của Giọng Nói.

Ban Giám Khảo là những nghệ sĩ có chuyên môn, có tầm ảnh hưởng, uy tín, luôn công tâm và đưa ra những góp ý hay, cụ thể đối với từng thí sinh để mỗi người tự hoàn thiện trong suốt hành trình đi cùng cuộc thi.

Năm nay BGK là những nhà báo, nghệ sĩ có tên tuổi và có giọng nói được coi là “tượng đài”, là biểu tượng của giọng nói trong lòng công chúng: Nhà báo Công Vinh, NS. Tú Trinh, NS. Hữu Luân và giám khảo khách mời NS. Trấn Thành, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Nhà báo Công Vinh – Trưởng BGK của cuộc thi cũng nhắn nhủ đến các thí sinh của mùa giải năm nay trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu: “Tôi mong các em sẽ tự tin với giọng nói của mình, phát huy thế mạnh về giọng nói để làm sao khi giọng nói của mình cất lên chính là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của BGK, ghi dấu ấn trong lòng khán thính giả, chiếm được cảm tình của công chúng.Thành công của giọng nói chính là hiệu triệu người nghe, tự tin và tỏa sáng".

Quán quân cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng cùng Cúp mạ vàng thật của BTC, bên cạnh đó các thí sinh đạt giải sẽ được ban tổ chức tạo điều kiện đi theo con đường phát thanh chuyên nghiệp.

Thiên Tam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành làm giám khảo khách mời trong cuộc thi tôn vinh giọng nói