Gianluca Vacchi, tay chơi giàu có khét tiếng tại Ý vừa gây “xôn xao” khi đăng tải phương pháp đẹp của mình trong phòng lạnh âm 16 độ.

Triệu phú ăn chơi nhất nước Ý sexy trong phòng lạnh âm 16 độ để 'cải lão hoàn đồng'

thyhang | 25/03/2017, 16:22

Gianluca Vacchi, tay chơi giàu có khét tiếng tại Ý vừa gây “xôn xao” khi đăng tải phương pháp đẹp của mình trong phòng lạnh âm 16 độ.

Trong video đăng tải trên facebook cá nhân, triệu phú Ý chỉ mặc chiếc quần lót bó chặt, đi ủng và nhảy một vũ điệu nóng bỏng trong phòng lạnh (cryotheraphy). Tuy nhiên, hình ảnh trong video được cho là quá sexy nên ông Vacchi đã phải xóa nó vài giờ sau đó.

Dù ở tuổi 50 vị doanh nhân có một cơ thể cường tráng ít ai bằng

Theo các chuyên gia làm đẹp, phương pháp áp lạnh là liệu pháp làm đông lạnh toàn thân bằng khí nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp. Những người giàu có sử dụng phương pháp này để chống lão hóa da, giữ cho làn da căng tràn sức sống.

Gianluca Vacchi tuy không phải diễn viên nổi tiếng hay siêu sao, nhưng ông lại cực kỳ nổi tiếng bởi phong cách sống hưởng thụ “hết mình” của mình.

Vị doanh nhân người Ý yêu ca hát, nhảy múa, thể thao và làm đẹp

Tuy nhiên, nhiều người biết đến vị doanh nhân Ý từ 2014 khi ông đi nghỉ hè cùng ngôi sao người Mỹ, Zac Efron, và đăng tải clip cặp đôi nhảy sexy trên du thuyền.

Vị doanh nhân sở hữu nhiều tài sản bao gồm du thuyền, chuyên cơ riêng, biệt thự siêu sang, đồ hiệu và dĩ nhiên không thiếu những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sangcùngcác “chân dài” xinh đẹp.

Ngoài việc sở hữu khối tài sản khổng lồ, Gianluca Vacchicòn sở hữu thân hình “6 múi” rắn chắc, làn da căng bóng và vô số hình xăm chi chít khắp người dù đã U50. Vị tỷ phú cũng là người yêu mê nhảy múa, ông thường xuyên đăng tải clip vui nhộn của mình trên facebook cá nhân. Tài khoản cá nhân của ông có hàng triệu người theo dõi.

Giacchi và bạn gái Giorgia Gabriele.

Năm ngoái, video của Vacchi nhảy cùng người đẹp Giorgia Gabriele trên một chiếc du thuyền sang trọng cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Video này đã nhận được gần 80.000 like, gần 1.000 bình luận chỉ sau ít phút đăng tải.

Vị tỷ phú cũng là người yêu mê nhảy múa, ông thường xuyên đăng tải clip vui nhộn của mình trên facebook cá nhân.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu phú ăn chơi nhất nước Ý sexy trong phòng lạnh âm 16 độ để 'cải lão hoàn đồng'