"Người đặc biệt" mới đây đã tuyên bố gây sốc cho người ủng hộ Quỷ đỏ về kế hoạch dùng người trong cuộc đụng độ cuối cùng của mùa giải trên sân Wembley.

Trong khi học trò rất tự tin trước cuộc đụng độ Chelsea, Mourinho bất ngờ tuyên bố gây sốc

Chiêu Dương | 16/05/2018, 10:09

"Người đặc biệt" mới đây đã tuyên bố gây sốc cho người ủng hộ Quỷ đỏ về kế hoạch dùng người trong cuộc đụng độ cuối cùng của mùa giải trên sân Wembley.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ đối đầu với Chelsea trong trận Chung kết FA Cup, trận đấu mà cả hai đội bóng tên tuổi của nước Anh đều có thừa quyết tâm cho một chiến thắng để đem về danh hiệu, tránh vấp phải một mùa bóng trắng tay.

Trong một tuyên bố mới đây trênh kênh truyền hình ESPN, huấn luyện viên Jose Mourinho đã khiến cho nhiều cổ động viên Manchester United bất ngờ khi cho biết ông sẽ sử dụng cặp trung vệ không phải là mạnh nhất của Quỷ đỏ cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng bộ đôi Phil Jones vàChris Smalling cho vị trí trung vệ trong cuộc đối đầu Chelsea tới đây ở trận chung kết FA Cup.

Đây được coi là thông tin bất ngờ khi mà Eric Bailly hoàn toàn khỏe mạnh và có đủ khả năng ra sân để chơi một trận chung kết.

Cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà được xem là “hòn đá tảng” ở trung tâm hàng hậu vệ đội bóng chủ sân Old Trafford

Trong thời gian gần đây, Eric Bailly không thường xuyên được Jose Mourinho sử dụng. Cách đây chưa lâu, "Người đặc biệt" giải thích rằng, ông và Bailly hoàn toàn không có xích mích, việc để Bailly ngồi ngoài vì muốn trao cơ hội cho những trận cầu thủ đang cạnh tranh một suất dự World Cup 2018.

"Bailly vẫn ổn, chấn thương của cậu ấy đã bình phục. Cầu thủ này là một trong năm trung vệ mà tôi có và Bailly cũng là người duy nhất không được dự World Cup.

Vấn đề nằm ở đó. Thật ra công việc của tôi không liên quan đến World Cup hay tạo cơ hội cho các cầu thủ dự World Cup, nhưng tôi muốn làm điều đó cho các học trò.

Vì thế, tôi cần sự lựa chọn thiên về cảm xúc hơn để đem đến hiệu quả cao nhất. Marcos Rojo, Victor Lindelof, Phil Jones hay Chris Smalling, tất cả đều đang cố gắng để được dự World Cup, trong khi Bailly không chịu áp lực đó", Jose Mourinho chia sẻ

Đây có thể coi là nguyên nhân khiến cho Jose Mourinho quyết định lựa chọn cặp trung vệ Phil Jones vàChris Smalling cho trận đấu quan trọng này.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ cánh của Manchester United,Ashley Young lên tiếng khẳng định rằng, đội bóng của anh tự tin trong việc lên ngôi tại đấu trườngFA Cup.


"Chúng tôi đã chính thức có được vị trí thứ 2 ở Premier League, nếu Manchester Unitedvô địch FA Cup tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có một mùa giải tương đối thành công.

Chúng tôi đang rất quyết tâm trong trận đấu vào cuối tuần này", Ashley nói với tờ Mirror trước thềm trận Chung kết quan trọng này.

Đánh giá về đối thủ của mình trong trận chiến tới đây, cầu thủ sinh năm 85 chia sẻ

"Chelsea cũng rất cần danh hiệu FA Cup, nhưng chúng tôi tự tin để giành chức vô địch, chúng tôixứng đáng đạt được thành quả sau một mùa bóng khó khăn.

Chức vô địch FA Cup sẽ là khởi đầu cho những thành công ở mùa giải tới. Tôi đang cố gắng tập luyện, tôi muốn đá chính trong trận Chung kết đó".

Trận chung kết giữa Manchester United và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23:15 ngày 19.5 tới đây, trên sân vận động Wembley.


Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trong khi học trò rất tự tin trước cuộc đụng độ Chelsea, Mourinho bất ngờ tuyên bố gây sốc