Hà Nội FC trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng phố núi HAGL trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Cúp QG.

Phí Minh Long bắt chính, Oseni dự bị trong trận Hà Nội đụng độ HAGL

Nguyên Huy | 15/05/2018, 15:19

Hà Nội FC trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng phố núi HAGL trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Cúp QG.

Với lợi thế hai bàn thắng ghi trên sân khách trong một trận đấu ồn ào ở lượt đi, đội bóng đại diện thủ đô đang có một lợi thế rất lớn.

Được thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ đất Hà thành cũng tiếp thêm ít nhiều sức mạnh cho Hà Nội FC.

Ở cuộc đối đầu này, trong khi đội khách có một lực lượng không hề sức mẻ so với trận đấu trên sân nhà thì đội bóng chủ sân Hàng Đẫy ra ra với nhiều xáo trộn trong đội hình.

Trên băng ghế chỉ đạo, nhà cầm quân Chu Đình Nghiêm đã phải không có mặt bởi án phạt từ những nhà tổ chức do hành vi ông phản đối thái quá quyết định của trọng tài ở lượt đi trên sân Pleiku.

Thêm vào đó là sự vắng mặt của cựu tiền vệ tuyển VN, Phạm Thành Lương và trung vệ Nguyễn Đại Đồng cũng do án phạt.

Tuy nhiên, với một lực lượng hùng hậu của mình thì khoảng cách giữa đội hình hai và chính thức không có nhiều cách biệt nên ở cuộc đụng độ này, BHL Hà Nội FC đã quyết định thay đổi một số vị trí trên sân.

Ở vị trí “sức mạnh của nửa đội bóng”, nếu như các trận đấu trước đây từ đấu trường V.League đến Cúp QG, thủ thành số 1, Nguyễn Văn Công bắt rất tốt và không phạm phải lỗi lầm nào thì ở trận đấu này, đôi tay nhựa của “kẻ tội đồ” SEA Games 29, Phí Minh Long sẽ được tạo cơ hội để thử lửa vượt qua áp lực sau thời gian dài mài đủng quần trên băng ghế dự bị.

Đây là lần thứ 2, cựu thủ môn tuyển U.23 VN ra sân trong một trận đấu ở Cúp QG. Lần trước, với phản xạ tuyệt vời của mình, Minh Long đã giúp Hà Nội FC đánh bại Đắk Lắk trên chấm Phạt đền.

Sau trận đấu này thì vào ngày 20 tới đây, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định nên BHL đội bóng đã quyết định để chân sút đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Oseni ngồi dự bị.

Thay vào đó sẽ là chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson để hợp cùng Ngân Văn Đại trong vai trò những kẻ săn bàn.

Chưa hết, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng sẽ được kéo về chơi bóng ỡ vị trí không phải sở trường của mình, hậu vệ cánh phải nơi anh đã được thử nghiệm trong trận đấu ở vòng 6 V.League vừa qua.

Thông tin trước trận đấu

- HAGL hòa 2-2 Hà Nội FC ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia.
- Hà Nội FC có lợi thế với 2 bàn sân khách.
- Kể từ tháng 9.2017, Hà Nội FC không thua ở sân Hàng Đẫy với kết quả thắng 8, hòa 2. Đáng chú ý, trong 10 trận đấu đó, Hà Nội FC chỉ thủng lưới đúng 3 lần và ghi được 27 bàn.
- Oseni (Hà Nội FC) đang là chân sút đạt hiệu suất tốt nhất trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam mùa 2018 với 13 bàn sau 9 trận. Ở trận đấu này tiền đạo người Nigeria ngồi dự bị.
- Công Phượng đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất ở Cúp Quốc gia với 4 bàn thắng.
- HAGL đã được hưởng 4 quả đá phạt đền sau 3 trận đấu ở Cúp Quốc gia 2018. Trận đấu nào, HAGL cũng được hưởng penalty và họ đều thực hiện thành công.

- Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phí Minh Long bắt chính, Oseni dự bị trong trận Hà Nội đụng độ HAGL