Sau trận hoà tai hại trước Sài Gòn FC, đương kim á quân U.19 Học viện Nutifood hứa hẹn sẽ có thêm trận đấu khó khăn nữa trước U.19 Thanh Hoá chiều nay.

14h30 ngày 27.3, U.19 Học viện Nutifood - U.19 Thanh Hoá: Khó khăn chờ Á quân

VĐ - LT | 27/03/2022, 10:19

Sau trận hoà tai hại trước Sài Gòn FC, đương kim á quân U.19 Học viện Nutifood hứa hẹn sẽ có thêm trận đấu khó khăn nữa trước U.19 Thanh Hoá chiều nay.

Dù được đánh giá cao nhất bảng C, nhưng U.19 Học viện Nutifood đã có sự khởi đầu khó khăn ở trận gặp U.19 Sài Gòn FC tại lượt trận đầu tiên. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Guillaume Graechen đã chơi tốt nhưng họ lại không thể tận dụng được có hội tạo ra.

Chứng kiến hàng công U.19 Học viện Nutifood thi đấu trước Sài Gòn FC, người hâm mộ này ước rằng nếu có Nguyễn Quốc Việt trong đội hình thì có lẽ tình hình rất khác, chứ không phải để cơ hội phải lần lượt trôi qua như thế.

Sau trận hoà tai hại trước Sài Gòn FC, đoàn quân HLV Guillaume Graechen sẽ bước vào trận đấu khó khăn khác khi phải chạm trán U.19 Thanh Hoá chiều nay, đối thủ đã có chiến thắng thuyết phục trước U.19 B. Bình Dương tại lượt trận ra quân.

received_513766677026401.jpeg

Với những gì các học trò HLV Lê Hồng Minh đã thể hiện, đây chắc chắn sẽ là một đối thủ không dễ dàng cho các đối bóng khác tại VCK U.19 Quốc gia năm nay. Đội bóng trẻ xứ Thanh thể hiện một lối đá cực kỳ khó chịu và đầy mạnh mẽ.

Đặc biệt, họ sở hữu tiền đạo Lê Văn Cường với khả năng xoay sở và chạy chỗ rất thông minh, Văn Cường cũng là người đã ẵm trọn hai danh hiệu có nhân ở trận đấu với B. Bình Dương.

Vì vậy, HLV Guillaume Graechen cần phải rất để ý đến cái tên này, bên cạnh đó, U.19 Học viện Nutifood cần phải có biện pháp để khoá chặt tuyến giữa của U.19 Thanh Hoá với Công Sơn và Thái Sơn, hai cầu thủ cũng thi đấu rất hay ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Về lý thuyết, U.19 Học viện Nutifood lúc này đang là đội tỏ ra khát khao có được chiến thắng hơn để có thể tạo ra lợi thế cho việc tìm kiếm tấm vé vào tứ kết. Thế nhưng, điều đó sẽ không thể dễ dàng thực hiện được, bởi U.19 Thanh Hoá cũng muốn có điểm để “kê cao gối ngủ” và tính toán nhân sự cho vòng sau.

Ở trận đấu còn lại, U.19 Sài Gòn và U.19 B. Bình Dương sẽ phải chạm trán nhau. Sau thất bại trước U.19 Thanh Hoá, đoàn quân HLV Vũ Hồng Cường buộc phải đánh bại Sài Gòn chiều nay để sống lại cơ hội cạnh tranh vé tứ kết ở bảng C.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
28 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 27.3, U.19 Học viện Nutifood - U.19 Thanh Hoá: Khó khăn chờ Á quân