PVF và Viettel cùng thắng trong trận ra quân. Một trận hòa là đủ để 2 đội có vé đi tiếp nhưng họ còn muốn nhiều hơn thế.

Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: PVF - Viettel vào 14h30 ngày 25.3

25/03/2022, 14:15

PVF và Viettel cùng thắng trong trận ra quân. Một trận hòa là đủ để 2 đội có vé đi tiếp nhưng họ còn muốn nhiều hơn thế.

Nếu Viettel giành thắng lợi 1-0 trước HAGL thì chủ nhà PVF Phố Hiến cũng có thắng lợi cùng tỷ số với Long An. Nếu so sánh thì Viettel ấn tượng hơn khi bại tướng HAGL của họ vốn đã rất mạnh.  Trong khi đó, PFV là đương kim vô địch nhưng ở vòng loại thi đấu khá chật vật và suýt bị loại nếu như Thanh Hóa lượt cuối để Quảng Nam chiến thắng.

Còn nhớ cuối năm ngoái, PVF đã từng thắng Viettel ở vòng bảng giải U21 Quốc gia để qua đó biến Viettel thành cựu vô địch giải U21. Do vậy, Viettel rất khát khao đòi lại món nợ đã vay tại giải trẻ U21 và họ sẽ rất vui nếu biến PVF thành cựu vô địch giải U19.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp VCK U19 Quốc gia: PVF - Viettel vào 14h30 ngày 25.3