Trong vụ ẩu đả khiến ông Nguyễn Cà Mum tử vong, trùm giang hồ Hiệp “Sạc lô” cũng bị thương nặng.

Trùm giang hồ Hiệp 'Sạc lô' trọng thương trong vụ ẩu đả làm 1 người chết

Thanh Nguyên | 27/12/2020, 15:10

Trong vụ ẩu đả khiến ông Nguyễn Cà Mum tử vong, trùm giang hồ Hiệp “Sạc lô” cũng bị thương nặng.

Ngày 27.12, Công an TP.Cần Thơ cho biết đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả dẫn đến chết người xảy ra tại P.Lê Bình, Q.Cái Răng.

Vụ việc xảy ra vào tối 26.12 khiến ông Nguyễn Cà Mum (SN 1966, ngụ P.Lê Bình, Q.Cái Răng) bị thương nặng. Ông Mum được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Tham gia vụ đánh nhau trên có Vũ Nghĩa Hiệp (tức Hiệp “Sạc lô”, SN 1973, ngụ Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Hiệp cũng bị thương nặng và đang điều trị tại bệnh viện.

Hiệp “sạc lô” đang bị giám sát nghiêm ngặt trong bệnh viện.

trum-giang-ho-hiep-sac-lo.jpg
Chân dung Hiệp “sạc lô” - Ảnh: V.Đ

Hiệp “Sạc lô” là giang hồ cộm cán ở Cần Thơ nhiều năm qua với bề dày chiến tích vô cùng bất hảo. Hiệp từng mang các tội danh như cướp, cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ và từng bị tòa tuyên án với tổng hình phạt là 15 năm 6 tháng tù. Gã này cũng có tiền sự về tụ tập băng nhóm đánh người và gây rối trật tự công cộng, bị lập hồ sơ đưa đi giáo dục 2 năm.

Đầu năm 2015, Hiệp hẹn một người đàn ông ra quán nhậu ở P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều để giải quyết chuyện mua bán đất đai. Trong lúc đang ngồi nhậu, Hiệp đi vòng ra sau và dùng dao đâm người này một nhát. Con trai nạn nhân lao vào can ngăn thì bị Hiệp vung dao đâm vào đùi. Gây án xong, Hiệp bỏ trốn và bị bắt sau gần 2 tháng lẩn trốn ở Hậu Giang, mới ra tù cách đây chưa lâu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trùm giang hồ Hiệp 'Sạc lô' trọng thương trong vụ ẩu đả làm 1 người chết