Dẫn đầu ngành cà phê Việt Nam, thời gian qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend có bước chuyển mình mạnh mẽ với công cuộc tái đầu tư toàn diện về thương hiệu, sản phẩm mới, không gian mới, dự án mới và các hoạt động phụng sự.

Trung Nguyên Legend-24 năm nỗ lực hiện thực hóa khát vọng thương hiệu toàn cầu

nguyễn tuyết | 17/06/2019, 17:40

Dẫn đầu ngành cà phê Việt Nam, thời gian qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend có bước chuyển mình mạnh mẽ với công cuộc tái đầu tư toàn diện về thương hiệu, sản phẩm mới, không gian mới, dự án mới và các hoạt động phụng sự.

Ra đời từ 1996 với khát vọng nâng tầm thương hiệu cà phê Việt trên toàn cầu, Tập đoàn Trung Nguyên Legend với những sản phẩm cà phê năng lược tuyệt ngon luôn nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nổi bật, thương hiệu G7 lọt top 1 thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Đặc biệt, một năm qua, Trung Nguyên Legend thực hiện công cuộc tái đầu tư toàn diện, tiếp tục mang về những thành quả bước đầu trên hành trình hiện thực hóa khát vọng toàn cầu.

Tháng 6.2018, thương hiệu cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend ra đời, được đầu tư mạnh mẽ với công nghệ Nano hiện đại bậc nhất nhằm tôn vinh cà phê là thần dược cho trí não tỉnh thức mạnh mẽ và những sáng tạo phi thường.

Trong đó, bộ 3 sản phẩm rang xay uống liền: Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic đã được ra mắt, không lâu sau đó là bộ sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend Capsule và mới đây là Trung Nguyên Legend Success – bộ sản phẩm hạt mộc đặc sản chuyên biệt dành cho người đam mê cà phê hương vị nguyên bản.

Đến nay, thương hiệu sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, đặc biệt là Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá mang đậm dấu ấn của ly cà phê sữa đá nổi tiếng Việt Nam được ưachuộng trong nước và quốc tế, là món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho những người thân phương xa và bạn bè quốc tế.

Cùng sản phẩm cà phê năng lượng, chuỗi không gian Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời: Trung Nguyên Legend Café và Trung Nguyên E-coffee cũng được Tập đoàn này tập trung đầu tư nguồn lực và dự kiến cho ra mắt diện mạo mới vào tháng 8.2019, khẳng định vị thế chuỗi không gian được yêu thích và mở đầu cho sự bùng phát chuỗi quán trong nước và quốc tế.

Không dừng lại ở đó, tại Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên Legend xây dựng những dự án quy mô lớn mang tầm quốc gia, quốc tế. Trong đó, Bảo tàng Thế giới cà phê được đưa vào hoạt động từ ngày 23.11.2018 tạo tiếng vang mạnh mẽ khi liên tục được chọn là điểm đón tiếp nguyên thủ quốc gia, các phái đoàn ngoại giao quốc tế.

Đây là nơi tổ chức Triển lãm Lịch sử Cà phê thế giới trong Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, góp phần cùng UBND tỉnh Đắk Lắk từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu - “Điểm đến của cà phê thế giới”.

Chỉ sau hơn nửa năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, trở thành điểm đến không thể thiếu trong bản đồ du lịch tỉnh Đắk Lắk, được hãng thông tấn uy tín quốc tế AP với lịch sử hơn 100 năm của Hoa Kỳ đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”.

Trong tháng 6 và tháng 7.2019, Bảo tàng Thế giới Cà phê tiếp tục giới thiệu 3 nền văn minh cà phê thế giới, tổ chức Triển lãm chuyên đề “Cà phê - Thần dược cho trí não và sáng tạo” dành cho cộng đồng yêu và đam mê cà phê…

Bên cạnh Bảo tàng Thế giới Cà phê, khu sinh thái M’drak Eden được Tập đoàn này dự kiến mở cửa vào tháng 9.2019 sau nhiều năm chuẩn bị. M’drak Eden được định hướng là nơi thực chứng lối sống tĩnh lặng và chữa lành thông qua việc tạo dựng các mô hình sinh thái kiểu mẫu từ ngôi nhà mẫu, nơi làm việc, sinh sống của cộng đồng kiểu mẫu, hướng đến sự giàu có toàn diện về Thân – Tâm – Trí và Hạnh phúc đích thực.

Không chỉ ra mắt sản phẩm mới, không gian mới, dự án mới, hành trình phụng sự cộng đồng nhằm trao tri thức cho thế hệ thanh niên Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ảnh hưởng cũng được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh.

Theo thông tin từ Trung Nguyên Legend,Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt vùng biển đảo phối hợp cùng Bộ Quốc Phòng và Quân Chủng Hải Quân tổ chức sẽ chính thức khởi hành tại Đại học Hàng Hải (Hải Phòng) đi qua 28 tỉnh, thành phố có biển. Trong chặng đường gần 2.000 hải lý, Hành trình sẽ trao tặng tri thức từ những cuốn sách quý đổi đời được chọn lọc đến thanh niên, học sinh, các chiến sĩ… tại các vùng biển đảo xa xôi nhất của Tổ quốc từ ngày 16-30.6.2019.

Với những nỗ lực không ngừng trong công cuộc tái đầu tư mạnh mẽ và toàn diện, trong giai đoạn mới với nhiều cơ hội và thách thức, Tập đoàn Trung Nguyên Legend được kỳ vọng sẽ tiếp tục đem đến hàng loạt sản phẩm, không gian, dự án đặc biệt, khác biệt, từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu thương hiệu toàn cầu, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới.

T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên Legend-24 năm nỗ lực hiện thực hóa khát vọng thương hiệu toàn cầu