Vào 17g ngày 19.9, trận đấu thứ 2 của bảng B giải U.21 quốc gia giữa Đà Nẵng và Khánh Hoà hứa hẹn là một trận cầu khó đoán.

Trước trận U.21 Đà Nẵng – U.21 Khánh Hoà (17g ngày 19.9): Trận cầu khó đoán

Anh Tú | 19/09/2023, 11:00

Vào 17g ngày 19.9, trận đấu thứ 2 của bảng B giải U.21 quốc gia giữa Đà Nẵng và Khánh Hoà hứa hẹn là một trận cầu khó đoán.

khanh-hoa.jpg
Các cầu thủ trẻ Đà Nẵng (áo trắng) từng thắng Khánh Hoà 2-1 tại giải U.19 quốc gia

Bóng đá Khánh Hoà và Đà Nẵng không lạ gì nhau. Tại vòng cuối V-League, Khánh Hoà lượt cuối từng thua Đà Nẵng 1-3 ngay trên sân nhà nhưng cũng không cứu nổi Đà Nẵng trụ hạng. Nhưng V-League đôi khi có những trận đấu dễ đoán tỷ số còn tại giải U.21 thì thực sự khó đoán kết quả của hai đội bóng miền Trung.

Khánh Hoà vượt vòng loại với thành tích nhất bảng C với 10 điểm sau 4 trận (chỉ hoà chủ nhà Đắk Lắk còn thắng cả Vĩnh Phúc, Đồng Nai và Tây Ninh). Trong khi đó, Đà Nẵng cũng sớm giành vé trước 1 lượt đấu ở bảng B cùng thành tích bất bại (thắng 3 trước Quảng Ngãi, HAGL, Huế, hoà 2 trước Quảng Nam, Kon Tum). Cả hai đội đều chưa để thua trận nào nhưng cũng phải thừa nhận là những đối thủ mà họ đối đầu chưa gặp những ca khó. Riêng Đà Nẵng từng đối đầu với đội mạnh là Kon Tum nhưng trận đó lại là thủ tục nên cả hai đều giữ miếng và chưa phô diễn hết khả năng, bài vở.

Nếu có gì để làm mốc so sánh giữa hai đội thì là kết quả tại giải U.19 quốc gia hồi tháng 4 khi Đà Nẵng và Khánh Hoà chung bảng. Đà Nẵng khi đó đã giành thắng lợi 2-1 sau khi dẫn trước 2 bàn nhờ pha dứt điểm của Văn Thọ và Văn Đạt. Hiện cả Văn Thọ và Văn Đạt cũng có trong danh sách của Đà Nẵng dự giải U.21 quốc gia. Nhưng nhìn chung thì trận tại giải U.19 hai đội đá ngang cơ nhau nên trận tái đấu lần này ở giải U.21, cơ hội dành cho cả hai vẫn là 50/50.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Đà Nẵng – U.21 Khánh Hoà (17g ngày 19.9): Trận cầu khó đoán