Được tạp chí Men's Health phát hiện, Choi Yong Ho sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để có thể trở thành một ngôi sao mới của làng giải trí Hàn Quốc thế nhưng anh lại quyết tâm theo đuổi con đường trở thành phi công và thành công.

Từ đứa trẻ béo phì đến chàng phi công điển trai nhất Hàn Quốc

Chí Thiện | 24/09/2016, 16:42

Được tạp chí Men's Health phát hiện, Choi Yong Ho sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để có thể trở thành một ngôi sao mới của làng giải trí Hàn Quốc thế nhưng anh lại quyết tâm theo đuổi con đường trở thành phi công và thành công.

Cách đây vài năm, Choi Yong Ho bất ngờnhận được sự chú ý của giới truyền thông và khán giảthông qua mộtcuộc thi từtạp chí Men's Health. Chàng trai sinh năm 1987 này sở hữu một gương mặt điển trai mang đậm chất điện ảnh,thân hình 8 múicực chuẩn và mộtchiều cao lý tưởng. Anh tiết lộbản thântừng là một đứa trẻ béo phì, chậm chạp và thụ động. Mặc dù vậy, vìnghe lời cha, anh đã quyết địnhnhập ngũ vào năm 19 tuổi. Saunhững tháng ngày huấn luyện gian khổ và khắc nghiệt, anh đã thay đổi hoàn toàn, từ ngoại hình cho đến cáchsuy nghĩ.

Choi Yong Ho

"Cha tôi là một thần tượng tuyệt vời trên mọi phương diện, lòng tin về cuộc sống, xây dựng tương lai cho chính bản thân mình tôi đều được truyền từ ông ấy. Kể cả việc đeo đuổi các môn thể thao, tập thể hình để thay đổi diện mạo của tôi cũng là học từ lòng kiên nhẫn của cha", anh chia sẻ.

Choi Yong Ho xuất hiện trong một vài chiến dịch quảng cáo cũng như sàn catwalk nhưng anh lại không mấy mặn mà lắm với việc dấn thân sâu hơn vào làng giải trí. Thay vào đó, anh mong muốn có thể theo đuổiước mơ trở thành phi công. Bẵng đi 2 năm, Choi Yong Ho nayđã hoàn thành được tâm nguyện của mình. Trong trang phục phi công, anh trông càng phong độ hơn trước.Bên cạnh đó, anh hiệncònlà nghiên cứu sinh khoa Kinh tế thuộc Đại học Durham (Anh).

Choi Yong Ho tại Anh

Có thể nói, bằng nghị lực phi thường nhằm cải thiện ngoại hình và phát huy tài năng,Choi Yong Ho đã khẳng định đượcgiá trịbản thân và trở thành tấm gương cho nhiều người trẻ tại Hàn Quốc.

Khi được hỏi về niềm đam mê thể thao và rèn luyện thể hình, Choi Yong Ho cho biết: "Nếu bạn không có tình yêu thật sự và mục tiêu dài hạn, bạn sẽ chẳng bao giờ có 6 múi. Đó là một con đường dài, kiên nhẫn và thoải mái, đừng để bị ép buộcbởi bất cứ đều gì trong quá trình xây dựng cơ bắp. Tinh thần là kim chỉ nam cho các chàng trai muốn theo đuổi con đường này".

Một số hình ảnh của Choi Yong Ho:

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ đứa trẻ béo phì đến chàng phi công điển trai nhất Hàn Quốc