Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Lady Gaga hay Cardi-B đã bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng của ông Joe Biden.

Từng dọa rời nước Mỹ, dàn sao Mỹ ‘hối hả’ mừng chiến thắng của ông Joe Biden

Nhật Hạ | 08/11/2020, 14:58

Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Lady Gaga hay Cardi-B đã bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng của ông Joe Biden.

gfr3ozaua5bjhgtivypwrbq7am.jpg
Nhiều sao Mỹ đã bày tỏ sự vui mừng khi ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ - Ảnh: Internet

Jennifer Lawrence ăn mừng chiến thắng của cựu tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc đua vào Nhà Trắng với một chút hối hả của người Mỹ.

"Không có lựa chọn nào khác ngoài tổ chức một bữa tiệc cho 1 người", Lawrence đã tweet với 1 video bày tỏ sự vui mừng của cô.

jenifer.jpg
Lawrence đăng tải video vui mừng trước chiến thắng của ông Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 - Ảnh: Twitter

Không rõ người ghi hình Lawrence có phải là chồng cô - giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney hay không - nhưng sự vui mừng của nữ diễn viên với chiến thắng của ông Biden là thật. 

jenifer2.jpg
Ngôi sao nữ bày tỏ quan điểm rằng mình lớn lên theo đảng Cộng Hòa nhưng khi ông Trump đắc cử, cô đã thay đổi - Ảnh: New York Daily News

Ngôi sao “Hunger Games” nói rằng, khi bắt đầu trưởng thành, cô đã quan tâm đến chính trị. “Tôi lớn lên theo Đảng Cộng hòa,” Lawrence nhận xét khi dẫn chương trình Heather McMahan. “Vị tổng thống đầu tiên mà tôi bỏ phiếu là John McCain. Tôi đã là một “đảng viên Cộng hòa nhỏ”. Nhưng vào thời điểm ông Donald Trump đắc cử, nữ diễn viên nổi tiếng này đã thay đổi, cô hướng về Đảng Dân chủ.

Theo New York Daily news, Lawrence chỉ trích ông Trump rằng: Trump là  một tổng thống bị luận tội, người đã vi phạm nhiều luật và từ chối lên án chủ nghĩa “da trắng thượng đẳng” vì thế, khi ông Biden giành được số phiếu cao, cô đã bày tỏ sự vui mừng trên tài khoản cá nhân của mình.

Gia đình của rocker quá cố Tom Petty cho biết họ rất vui khi nghe ông Joe Biden đắc cử Tổng thống và phó tổng thống được chọn của ông ấy là bà Kamala Harris. Họ đã chơi bài “I Won’t Back Down” của rocker quá cố trong bài phát biểu chiến thắng vào tối thứ Bảy. Trước đó, gia đình của Petty cũng đã yêu cầu không được sử dụng các bài hát của ca sĩ "American Girl" trong các cuộc biểu tình và chiến dịch riêng của ông Trump. “Tom Petty sẽ không bao giờ muốn một bài hát của anh ấy được sử dụng cho một chiến dịch cổ vũ sự căm thù,”, gia đình nam ca sĩ đã viết.

rocker.jpg
Gia đình rocker quá cố Tom Perry cũng bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng của ông Biden và cấm các bài hát của nam ca sĩ trong các cuộc biểu tình hay chiến dịch riêng của ông Trump - Ảnh: New York Daily News

Các hãng truyền thông Mỹ đưa tin, theo kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đến thời điểm này cho thấy, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã giành trên 270 phiếu đại cử tri, vượt ông Donald Trump để đắc cử, trở thành vị tổng thống thứ 46 của xứ cờ hoa. Truyền thông Mỹ nhận định rằng, việc kiểm phiếu của các bang Arizona, Nevada và Georgia dường như có lợi cho ông Biden và ông có thể kết thúc với hơn 300 phiếu đại cử tri.

jenifer3.jpg
Jennifer Lopez là diva nổi tiếng công khai ủng hộ đại diện của phe Dân Chủ trong nhiều tháng nay - Ảnh: Dailymail

Rất nhiều người nổi tiếng cũng công khai ủng hộ và vui mừng với kết quả bầu cử nghiêng về phía đảng Dân Chủ. Jennifer Lopez là người công khai ủng hộ ông Biden từ nhiều tháng nay, cô cũng bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ Taylor Swift viết: "Tôi đã chia sẻ với tạp chí V về lý do tôi bỏ phiếu cho ông Joe Biden. Thật trùng hợp khi tờ báo phát hành vào thời điểm này. Tôi ủng hộ cả bà Kamala Harris nữa.

laygaga(1).jpg
Lady Gaga cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng ông Biden và chúc mừng ông đã đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 46 - Ảnh: Daily Mail 

Lady Gaga chia sẻ bức ảnh chụp cùng ông Biden và gửi lời chúc mừng ông cùng phó tổng thống Mỹ mới đắc cử Kamala Harris. Trong khi đó, vợ chồng Chrissy Teigen & John Legend xuống phố ăn mừng chiến thắng của ông Biden.

miley.jpg
Bài hát "Party in the USA" của Miley Cyrus cách đây hơn 10 năm bỗng thịnh hành trở lại - Ảnh: NY Daily News

Miley Cyrus là người đã hùng hồn tuyên bố sẽ "rời nước Mỹ" nếu ông Donald Trump tái đắc cử cũng bày tỏ sự vui mừng với vị tổng thống mới là ông Biden. Bài hát Party in the USA của nữ ca sĩ cũng lọt vào top 40 trong bảng xếp hạng của iTunes Mỹ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng dọa rời nước Mỹ, dàn sao Mỹ ‘hối hả’ mừng chiến thắng của ông Joe Biden