Chiều 18.6, P.M - website cho xem phim lậu miễn phí phổ biến nhất Việt Nam rơi vào trạng thái không hoạt động khiến dân mạng tiếc nuối. Thế nhưng sáng nay, P.M đã hồi sinh với tên miền mới.

Tưởng ngừng hoạt động, website xem phim lậu phổ biến nhất Việt Nam vừa hồi sinh

19/06/2020, 11:23

Chiều 18.6, P.M - website cho xem phim lậu miễn phí phổ biến nhất Việt Nam rơi vào trạng thái không hoạt động khiến dân mạng tiếc nuối. Thế nhưng sáng nay, P.M đã hồi sinh với tên miền mới.

P.M chuyên đăng tải lại các phim từ trang web yêu cầu trả phí, thu hút đông đảo người thích xem chùa mà không cần hoặc không có thời gian ra rạp.

Sau thời gian công chiếu ở rạp trên dưới 1 tháng, các phim bom tấn đều có mặt trên P.M dù chất lượng hình ảnh có thể chỉ dừng ở mức CAM. Chờ thêm một thời gian nữa, dân mạng sẽ được thưởng thức phim với chất lượng HD.

P.M cung cấp cả phim lẻ lẫn phim bộ với cách sắp xếp khoa học theo thời gian cập nhật, năm phát hành, ngôn ngữ, thể loại, quốc gia, thuyết minh hay phụ đề... nên người xem dễ tìm kiếm và lựa chọn.

P.M cung cấp rất nhiều phim lẻ lẫn dài tập.

Theo thống kê của Cục Điện ảnh, có hơn 400 website tiếng Việt đang công khai cho xem chùa hàng chục nghìn bộ phim miễn phí. Trong đó, P.M được đánh giá là phổ biến nhất về khoản này.

Hôm qua, nhiều dân mạng tiếc nuối và lo lắng sắp tới không được xem phim chùa trên P.N nữa. Dù vậy, không ít người làm trong lĩnh vực điện ảnh lại cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng để cổ vũ các nhà làm phim.

Theo ý kiến của họ, việc chặn các website cung cấp phim lậu là cần thiết để bảo vệ quyền lợi cho các nhà làm phim, những người bỏ tiền và chất xám ra để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật cần được trả phí.

Tưởng chừng bị đánh sập và ngừng hoạt động ở Việt Nam thì sáng nay, P.M đã hồi sinh với tên miền mới, chỉ khác một kí tự so với trước.

P.M hồi sinh với tên miền mới.

Chủ thể đăng ký tên miền quốc tế (.net) cho P.M, có thể ẩn danh hoặc khai báo thông tin không đúng nhằm tránh sự kiểm tra của cơ quan pháp luật. Thế nên, việc chặn P.M là không đơn giản. Lý do vì dân mạng vẫn có nhiều cách để truy cập vào P.M.

Muốn P.M ngừng hoạt động hẳn, lực lượng chức năng phải tìm ra những người vận hành website này. Theo dự đoán của dân mạng, họ đang sống ở nước ngoài nên chuyện này rất khó khăn.

Apple làm gì để có iPhone 12 rẻ hơn hay bằng giá iPhone 11?

Microsoft biến Edge thành trình duyệt PDF tốt nhất

Tuyệt chiêu biến bản phác họa đơn giản thành ảnh khuôn mặt như thật

Google và Apple xóa ứng dụng trả tiền cho người xem video, triệu người méo mặt

Apple bị nhiều người kiện vì thu hàng tỉ USD nhờ trẻ em mua vật phẩm ảo trong game

Trung Quốc bắt Apple xóa 2 ứng dụng nổi tiếng vì sợ lộ dữ liệu nhạy cảm

Phát hiện thiên tài: Xem video YouTube không bị quảng cáo làm phiền với 1 dấu chấm

Admin nhóm 830.000 thành viên chê Bphone B86 chụp ảnh tệ, nóng, lag, chỉ đáng 3 triệu!

Rộ tin iPhone 13 có hai camera 64 megapixel và hai camera 40 megapixel

Chuyên gia chỉ Apple cách đơn giản ngăn các vụ trộm cướp iPhone, iPad vô nghĩa

Hàng loạt Apple Store bị cướp phá, CEO Tim Cook nói điều nhân văn không ngờ

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưởng ngừng hoạt động, website xem phim lậu phổ biến nhất Việt Nam vừa hồi sinh