Chỉ cần thêm dấu chấm sau chữ .com trong địa chỉ web YouTube, bạn có xem video mà không bị quảng cáo dạng đếm lùi thời gian làm phiền.

Phát hiện thiên tài: Xem video YouTube không bị quảng cáo làm phiền với 1 dấu chấm

12/06/2020, 19:20

Chỉ cần thêm dấu chấm sau chữ .com trong địa chỉ web YouTube, bạn có xem video mà không bị quảng cáo dạng đếm lùi thời gian làm phiền.

Xem video hay các trang web có quá nhiều quảng cáo khiến nhiều người bực mình, song đó lại là nguồn thu nhập chính của nhiều công ty và chủ kênh YouTube. Thậm chí một số trang web nước ngoài, điển hình là Daily Mail, bắt người dùng vô hiệu tính năng chặn quảng cáo mới cho xem nội dung.

Người dùng YouTube cũng có thể đăng ký tài khoản trả phí để loại bỏ các quảng cáo khi xem video.

Hiện có nhiều ứng dụng hay extension giúp chặn bớt quảng cáo khi lướt web và xem video YouTube.

Mới đây, thành viên unicorn4sale của mạng xã hội Reddit đã phát hiện ra cách xem video YouTube không bị quảng cáo dạng đếm lùi thời gian làm phiền chỉ bằng một dấu chấm. Cụ thể là bạn chỉ cần gõ dấu chấm sau chữ .com trong địa chỉ web (URL) YouTube theo hướng dẫn như bên dưới của unicorn4sale.

Nhiều người cho rằng đây là phát hiện thiên tài, ít nhất thời điểm này, khi YouTube dường như chưa biết và khắc phục lỗ hổng này.

Người viết thử dùng chiêu của unicorn4sale với hai video YouTube hiển thị quảng cáo dạng đếm lùi thời gian thì thấy có hiệu quả trên máy tính. Quảng cáo dạng này đã biến mất trong suốt quá trình xem video.

Với trình duyệt trên smartphone hay máy tính bảng, bạn cần chuyển sang chế độ Request Desktop Site (Trang web cho máy tính) thì sử dụng thủ thuật trên mới có hiệu quả.

Với Google Chrome, bạn bấm vào dấu ba chấm phía trên góc phải và chọn Trang web cho máy tính (Request desktop site). Cách thực hiện tương tự với Firefox.

unicorn4sale cho biết tuyệt chiêu trên cũng có tác dụng với một số trang web tin tức có tên miền .com bắt bạn trả phí hàng tháng để xem nội dung đầy đủ.

Thay đổi trên làm tên hostname không còn khớp với link quảng cáo. Vì thế, nội dung trang web vẫn được tải xuống, còn các thành phần khác có liên kết với trang, như link quảng cáo, thì không.

Admin nhóm 830.000 thành viên chê Bphone B86 chụp ảnh tệ, nóng, lag, chỉ đáng 3 triệu!

Trung Quốc bắt Apple xóa 2 ứng dụng nổi tiếng vì sợ lộ dữ liệu nhạy cảm

Rộ tin iPhone 13 có hai camera 64 megapixel và hai camera 40 megapixel

Chuyên gia chỉ Apple cách đơn giản ngăn các vụ trộm cướp iPhone, iPad vô nghĩa

Giá cao, Galaxy S20 Ultra có camera tốt hơn iPhone 11 Pro Max nhưng kém 5 smartphone

Hàng loạt Apple Store bị cướp phá, CEO Tim Cook nói điều nhân văn không ngờ

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thiên tài: Xem video YouTube không bị quảng cáo làm phiền với 1 dấu chấm