Kết thúc đợt tập huấn tại Qatar, tuyển Việt Nam đã di chuyển sang UAE, bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2019. Tại sân bay Abu Dhabi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của Đại sứ quán Việt Nam cùng kiều bào.

Tuyển Việt Nam đã đến UAE, chính thức bước vào chiến dịch Asian Cup 2019

Quốc Cường | 04/01/2019, 18:26

Kết thúc đợt tập huấn tại Qatar, tuyển Việt Nam đã di chuyển sang UAE, bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2019. Tại sân bay Abu Dhabi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của Đại sứ quán Việt Nam cùng kiều bào.

Do không có đường bay thẳng từQatar, nên để đến được UAE,tuyển Viet Nam phải trải qua cuộc hành trình khá mất thời gian với một chặng dừng chân nối chuyến tại Muscat (Oman).
Bù lại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được tạo điều kiện thuận lợi tối đã khi đặt chân tới Abu Dhabi. Các thủ tục hải quan được tiến hành một cách nhanh gọn, hành lý được nhân viên của BTC hỗ trợ chuyển ra xe tải và gửi thẳng về khách sạn.

Thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí đi ra theo cửa VIP, nơi xe bus dành riêng cho đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019 đã đỗ sẵn phía bên ngoài.

Theo lịch thi đấu đã được AFC ban hành, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên của vòng bảng tại Abu Dhabi đó là các cuộc đối đầu vớiIraq trên SVĐ Zayed Sports City vào ngày 8.1và trận cầu gặp Iran trên SVĐ Al Nahyan ngày 12.1.2019.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào ngày16.1.2019, đội bóng Sao vàng sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để thi đấu với Yemen trên SVĐ Hazza Bin Zayed.

Tại Abi Dhabi, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza để thi đấu 2 trận đầu tiên, sau đó sẽ di chuyển sang khách sạn Danat Al Ain thuộc thành phố Al Ain, nằm cách Abu Dhabi khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển bằng xe bus để thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng.

17h 30 chiều 4.1 tức 20h 30 giờ VN, thầy trò Prak Hang-seosẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam đến Abu Dhabi:


Rất đông kiều bào, những người hâm mộ tuyển Việt Nam đến sân bayAbu Dhabi​ để đón chào quân đoàn Sao Vàng.


Thuyền trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo bước xuống sân sân bayAbu Dhabi​ trong vòng tay chào đón của người Việtxa xứ. Những thành quả đạt được trong năm qua của thầy trò ông Park đã làm nức lòng không chỉ người hâm mộ trong nước mà còn lan rộng ra đến cả kiều bào.

Trợ lý Lee Young Jin - người được ví là "cánh phải đắc lực" của HLV Park Hang-seo được người hâm mộtặng vòng hoa.Sự đón tiếp chu đáo của BTC nước chủ nhà và tình cảm của các CĐV Việt Nam đã giúp các cầu thủ quên đi mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải được chào đón bằng tấn chân tình của những người ủng hộ đang sinh sống và làm việc tại UAE, đất nước của nắng, gió và dầu mỏ

Ngôi sao thủ thành Đặng Văm Lâm người đang rất được kỳ vọng sẽ toả sáng tại VCK Asian tới đây. Người gác đền mang nửa dòng máu Việt được người hâm mộ hy vọng sẽ là nút chặn an toàn khi tuyển Việt Nam đối đầu cùng các quốc gia có nền bóng đá đứng đầu khu vực Áchâu

Chân sút trẻ đang khoác áo B.BD, Nguyễn Tiến Linhđược đặt niềm tin sẽ là người thay thế đáng tin cậy cho đàn anh, chân sút Anh Đức tại kỳ Asian Cup lần này. Theo cách sắp xếp của chiến lược gia người Hàn thì ngôi sao trẻ này sẽ thi đấu ở vi trí cao nhất trong đội hình 3-4-3 quen thuộc của ông Park Hang-seo.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Nghệ, Phan Văn Đức đã là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc. "Đức cọt" đã để lại một dấu ấn khó phai trong việc quân đoàn tuyển Việt Nam đoạt cúp vàng giải đấu khu vực, chiếc cúp mà người hâm mộ đội bóng Sao vàng mòn mỏi trông ngóng trong thời gian kéo dài hơnmột thập kỷđợi chờ.

Ngôi sao tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu ngày càng chững chạc hơn. Tại kỳ AFF Cúp vừa qua dù đóng vai trò dự bị nhưng chân sút đội bóng phố núi đã thi đấu rất tốt trong những lần được HLV Park Hang-seo tung vào sân. Phải thừa nhận rằng cầu thủ 23 tuổi này chơi bóng ngày càng hay trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn.

Duy Mạnh ngôi sao trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC, Đỗ Duy Mạnh đã là hòn đá tảng và là nhân tố không thể thiếu trong cách bố trí đội hình của ông thầy người Hàn Quốc. Có thể thấy rằng trong những thành công của tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup vừa qua, ông Park đã xây dựng đội hình chiến thuậtcủa mình dựa trên nền tảng của sức mạnh và sự vững chắc từ hàng hậu vệ.

Huy Hùng và Hùng Dũng đang dần trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật của ông thầy người Hàn

Bộ đôi cầu thủ trẻ Quang Hải và Đức Chinh thoải mái trên xe bus. Ngôi sao trẻ đang khoác áo Hà Nội FC đã toả sáng ở kỳ AFF Cup vừa qua. Quang Hải cũng được bình chọn làmột trong 5 cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ nổi bật trong màu áo tuyển quốc gia ở đấu trường châu lục

Sau gần 20 phút di chuyển từ sân bay, toàn đội đã đặt chân tới khách sạn Crowne Plaza. Đây là nơi đóng quân của thầy trò HLV Park Hang-seo trong 2 trận đầu tiên của vòng bảng.

Trước đó, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã có buổi làm việc với bếp trưởng của khách sạn để lên thực đơn các bữa ăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đảm bảo 2 yếu tố: hợp khẩu vị và đủ dinh dưỡng.

Các cầu thủ thưởng thức bữa trưa trước khi lên phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi.

A.Đ. Ảnh: VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam đã đến UAE, chính thức bước vào chiến dịch Asian Cup 2019