Hôm nay 11.10, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, theo dự kiến ban đầu thì chỉ hơn một nửa trong 30 cầu thủ được gọi có mặt.

Tuyển Việt Nam tập trung ngày đầu, thầy Park thiếu nhiều quân bài chủ lực

Thanh Phong | 11/10/2018, 09:27

Hôm nay 11.10, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, theo dự kiến ban đầu thì chỉ hơn một nửa trong 30 cầu thủ được gọi có mặt.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại khách sạn Top, gần với địa điểm tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, trong ngày đầu hội quân này, tuyểnViệt Nam chưa thể có đủ 30 người như trong danh sách triệu tập bởi còn nhiều cầu thủ phải làm nhiệm vụ ở CLB chưa xong. Điển hình như những những cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC là Hùng Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết và Văn Thành, cùng Anh Đức và Tiến Linh của B.Bình Dương chưa thể lên tập trung vì bận thi đấu trận bán kết lượt về Cúp QG.

Trong khi đó, tân binh Viết Tú (Nam Định) mãi tới ngày 14.10 mới có mặt do bận đá trận play-off với Hà Nội B. Các cầu thủ Xuân Hưng, Trọng Hoàng và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không thể có mặt cùng ông thầy Park Hang-seo ở ngày đầu tập trung này.

Phải đến ngày 16.10, bộ ba này mới tập trung do phải thi đấu trận chung kết Cúp QG cùng FLC Thanh Hóa.

Do còn thiếu quá nhiều cầu thủ nên HLV Park Hang-seo sẽ cho những người có mặt hôm nay tập chủ yếu các bài hồi phục sau quãng thời gian dài họ thi đấu ở V.League và hạng Nhất.

Thầy Park cũng sẽ yêu cầu các bác sĩ khám và kiểm tra kỹ thể lực, cơ địa của các cầu thủ để tránh những chấn thương đáng tiếc.
Theo kế hoạch,vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện ở sân cỏ và phòng gym. Toàn đội sẽ tập luyện tại Hà Nội từ nay cho đến ngày 16.10 trước khi di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn.

Trong đợt tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có 3 trận giao hữu. Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Incheon United, Seoul và đội bóng hạng 2 Seoul E-Land FC. Ba trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày 22.10, 25.10 và 29.10 tại trung tâm Paju.

Tuyển Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng AFF Cup bằng chuyến làm khách đến sân của ĐT Lào vào ngày 8.11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16.11.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20.11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24.11.

Tiến Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam tập trung ngày đầu, thầy Park thiếu nhiều quân bài chủ lực