Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi loạt ảnh tỷ phú Hoàng Kiều tình tứ bên Ngô Lan Anh, người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014, bị phát tán trên mạng.

Tỷ phú Hoàng Kiều lộ ảnh tình tứ bên Ngô Lan Anh, Ngọc Trinh chỉ biết hy vọng

Hồng Quân | 21/01/2017, 11:40

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi loạt ảnh tỷ phú Hoàng Kiều tình tứ bên Ngô Lan Anh, người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014, bị phát tán trên mạng.

Xem thêm:Ngọc Trinh mặc quần siêu ngắn sang Mỹ ăn tết với Hoàng Kiều, chị gái nhớ thương

Tỷ phú Hoàng Kiều từ bán rau răm đến tuyên bố chữa được bệnh ung thư

Hôm qua, một số hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên Ngô Lan Anhbất ngờ xuất hiện trên mạng.

Tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên Ngô Lan Anh như vớiNgọc Trinh hiện giờ - ảnh: Tri Thức Trẻ

Trước đây, ông Hoàng Kiều từng đưa Ngô Lan Anh về nhà giới thiệu với gia đình và các con ông cũng xem cô nhưmẹ. Thậm chí, tỷ phú đô la từng có ý định làm đám cưới với mỹ nữ này như Ngọc Trinh hiện giờ.

Sinh năm 1989 như Ngọc Trinh, Ngô Lan Anh từng đoạt danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhấtNgười đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014.Song sau cuộc thi, côtheo đuổi con đường kinh doanh chứ không dấn thân vào showbiz Việt.

Không như nữ hoàng nội y, Ngô Lan Anh từng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệHà Nội,học thạc sĩ trường Đại học Kinh tế TP.HCM và đảm nhận vai trò của chuyên viên ban đối ngoại công ty SC Việt Nam tại TP.HCM.

Vào thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều đang say sắm trong tình yêu với Ngọc Trinh, những ảnh cũ của ông bên Ngô Lan Anh bất ngờ được tung lên mạng.Có ý kiến cho rằng chính Người đẹp biển 2014 phát tán ảnh này để lấy tiếng, tạo thuận lợitrong việc kinh doanh?!

Ngô Lan Anhxinh xắn và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Không ít người thắc mắc vì sao tỷ phú Hoàng Kiều chia tay cô gái xinh xắn, thân hình nóng bỏng và học cao như vậy để bây giờ yêu Ngọc Trinh - một trong những mỹ nhân nhiều tai tiếng của showbiz Việt? Trước đây, tỷ phú đô la từng nói toàn bị phụ tình. Có thể Ngô Lan Anh chủ động bỏ Hoàng Kiều nên ông cần tìm mẫu người yêu vừa xinh vừa chung thủy, tiêu chuẩnmà Ngọc Trinh đáp ứng được.

Trong thời gian 8 năm yêu bạn trai đại gia cũ, Ngọc Trinh luôn chung tình và nguyên dân dẫn đến chia tay hồi tháng 3.2016 do người ấy không chung thủy.

Dương nhưvì chạnh lòng khi thấy ảnh Hoàng Kiều tình tứ bên bạn gái cũ nênNgọc Trinh đã tâm sựtrên Instagram trước khi sang Mỹ nghỉ ngơi và ăn tết cùng gia đình tỷ phú đô la:"Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêunhưng đối với mộtcô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả haicùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hyvọng vậy. Hyvọng rằng dù có đến giai đoạn nàothì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Ngọc Trinh chưa tin chuyện tình giữa mìnhvới tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững.

Lời này cho thấyNgọc Trinh vẫn chưa tin chuyện tình giữa mìnhvới tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững và cả hai có thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng vẫn cứ hy vọng, kiểu lỡ "đã phóng lao thì phảitheo lao".

Có thể đây cũng làlời nhắn nhủ ẩn ý mà Ngọc Trinh muốngửi đến bạn trai lớn hơn 45 tuổi. Không biết ông Hoàng Kiều nghĩ gì khi đọc tâm sự này của người yêu vào lúc cô vừa trải qua lùm xùm của vụ đấu giá siêu sim 098.9999999?

Xem thêm:Minh Nhựa lên tiếng vụ siêu xe Lamborghini tông chết người ở Đồng Nai

Đại gia Minh Nhựa từng sở hữu siêu xe Lamborghini tông chết người ở Đồng Nai

Tỷ phú Hoàng Kiều: Những ai chửi tôi và Ngọc Trinh cứ chửi nữa đi!

Ngắm Ngô Lan Anh, người đẹp biển 2014 mà Hoàng Kiều định cưới trước Ngọc Trinh

Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh!

Hủy đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh khoe vòng 3, tỷ phú Hoàng Kiều ra nhạc

Ngọc Trinh hủy đấu giá lại siêu sim, con dâu Hoàng Kiều viết 'đừng lừa dối người khác'

Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Cậu bé đánh giày đẹp trai ở Sài Gòn nói gửi về quê cho mẹ tối đa 30 triệu/tháng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Hoàng Kiều lộ ảnh tình tứ bên Ngô Lan Anh, Ngọc Trinh chỉ biết hy vọng