Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là U.19 Bình Định, U.19 Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 6-1, trong đó có màn toả sáng của tiền vệ Nguyễn Anh Tú, cầu thủ được ví như “Quang Hải 2.0”.

“Quang Hải 2.0” giúp U.19 Hà Nội thắng đậm

VĐ - LT | 23/03/2022, 17:54

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là U.19 Bình Định, U.19 Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 6-1, trong đó có màn toả sáng của tiền vệ Nguyễn Anh Tú, cầu thủ được ví như “Quang Hải 2.0”.

Có lực lượng vượt trội nên sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Đỗ Khánh Nam, U.19 Hà Nội đã dồn lên gây sức ép về phía khung thành U.19 Bình Định.
Sức mạnh của đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn đã sớm được cụ thể hoá với bàn thắng của Nguyễn Anh Tú ngay từ phút thứ 3 bằng cú sút từ chân trái đẹp mắt. Đây cũng là cầu thủ đầy hứa hẹn có thể thay thế Quang Hải trong tương lai của đội bóng Thủ Đô.

Có bàn thắng sớm, U.19 Hà Nội dễ dàng làm chủ trận đấu. Vì vậy đến phút thứ 9, Dương Văn Quyết có bóng từ giữa sân và thực hiện cú bứt tốc để đối mặt thủ môn đối phương rồi dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn.

Dù sớm dẫn trước 2 bàn, nhưng HLV Lê Đức Tuấn vẫn yêu cầu các học trò chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Phút 27, Nguyễn Anh Tú nhận bóng ở sát vòng 16m50 rồi thực hiện pha xoay compa đầy kỹ thuật để loại bỏ ít nhất 3 cái bóng áo xanh trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ gục thủ môn đội Bình Định, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho U.19 Hà Nội.

Tuy nhiên chỉ 1 phút sau đó, U.19 Bình Định đã tận dụng sự chủ quan của hàng thủ U.19 Hà Nội để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, người ghi bàn là Trí Nguyện.

Song, trước khi hiệp 1 kết thúc, U.19 Hà Nội đã tái lập cách biệt 3 bàn với cú cứa lòng tinh tế vào lưới U.19 Bình Định. 4-1 là tỉ số sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, U.19 Hà Nội vẫn là đội thi đấu vượt trội hơn dù HLV Lê Đức Tuấn đã chủ động rút các trụ cột như Nguyễn Anh Tú ra khỏi sân. Phút 65, xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Vũ Văn Sơn chọn điểm rơi chính xác và băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên thành 5-1 cho đội bóng thủ đô.

Chiến thắng 6-1 được Nguyễn Hà Anh Tuấn ấn định ở những phút cuối trận đấu. Qua đó giúp U.19 Hà Nội thắng tưng bừng ở lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấu cùng giờ bảng B, U.19 SLNA đã có chiến thắng khá vất vả trước U.19 Đồng Tháp với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công Phan Duy Hào.
Sau lượt trận đầu tiên, U.19 Hà Nội tạm dẫn đầu bảng B khi có hiệu số nhiều hơn U.19 SLNA. Trong khi đó, U.19 Đồng Tháp và U.19 Bình Định chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Quang Hải 2.0” giúp U.19 Hà Nội thắng đậm