Vào 17 hôm nay 20.12, sẽ diễn ra trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa PVF Hưng Yên và Viettel ở bảng A, vòng chung kết U.21 quốc gia 2021.

U.21 Quốc gia, PVF Hưng Yên - Viettel: Trận khai mạc đỉnh cao

Anh Tú | 20/12/2021, 11:29

Vào 17 hôm nay 20.12, sẽ diễn ra trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa PVF Hưng Yên và Viettel ở bảng A, vòng chung kết U.21 quốc gia 2021.

Đây chính là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch U.21 gặp chủ nhà là đương kim vô địch U.19 quốc gia. U.21 Viettel rất mạnh khi họ đã từng thể hiện điều đó tại giải tổ chức ở Nha Trang năm ngoái. Viettel lấy vé vượt vòng bảng dễ như đi dạo trong đó có chiến thắng 2-0 trước U.21 Phố Hiến – đội bóng có thể hiểu là tiền thân của PVF lúc này. Trận chung kết năm đó, Viettel đánh bại SLNA để lên ngôi vô địch.

viettel.jpg
Viettel từng thắng các cầu thủ Hưng Yên tại giải năm ngoái ở Nha Trang

Lực lượng của Viettel năm nay được đánh giá còn mạnh hơn năm trước khi các ngôi sao trẻ Nhâm Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Danh Trung, Xuân Kiên vào độ chín sự nghiệp còn các gương mặt trẻ hơn như Nhật Nam, Hữu Nam, Văn Khang ngày càng tiến bộ.

Điều đó thể hiện rõ tại vòng loại lần này khi Viettel đã giành ngôi đầu bảng với phong độ thuyết phục kh thắng 4 trên 5 trận đấu. Điểm mạnh đáng gờm của đội bóng đương kim vô địch là khả năng hủy diệt đối phương. Trong 5 trận vòng loại, Viettel đã ghi đến 19 bàn, tức 3,8 bàn mỗi trận cao nhất trong số các đội dự vòng loại.

Trong khi đó, PVF cũng rất tự tin sẽ có thành tích bứt phá tại giải năm nay. Điều đó không hẳn từ lợi thế sân nhà mà còn vì họ đã lột xác nhờ thành công tại giải U.19. Giải tổ chức tại Bình Dương hồi tháng 3 và 4, Viettel không góp mặt vì không vượt được vòng loại nhưng PVF đã chơi cực hay khi họ thắng toàn bộ các trận đấu, trong đó có chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục trước Nutifood tại chung kết.

Với những gương mặt nổi bật như Võ Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn, Lê Văn Đô, Huỳnh Văn Đến…HLV Mauro Jeromino đang muốn xây dựng lối chơi đặt nặng kiểm soát bóng, phối hợp chặt chẽ để tấn công đẹp mắt và phòng ngự hiệu quả.

Chỉ có điều tại vòng loại, PVF chưa thể hiện được sức mạnh như tại giải U19 khi họ thua Nam Định và Đà Nẵng nên vào VCK với tư cách một trong 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Nhưng người ta tin tưởng rằng khi đến VCK, PVF mới bắt đầu bung hết sức để đáp lại kỳ vọng của khán giả nhà.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, PVF Hưng Yên - Viettel: Trận khai mạc đỉnh cao