Vào 17h ngày 19.12, ứng cử viên vô địch SLNA sẽ gặp lại Học viện Nutifood trong trận đấu thứ 2 của bảng B.

U.21 Quốc gia, SLNA – Nutifood: Tái đấu nhiều duyên nợ

Anh Tú | 19/12/2021, 12:19

Vào 17h ngày 19.12, ứng cử viên vô địch SLNA sẽ gặp lại Học viện Nutifood trong trận đấu thứ 2 của bảng B.

Một tuần trước, SLNA đã gặp Học viện NutiFood tại lượt trận cuối vòng loại bảng C. Khi đó, Học viện Nutifood ghi bàn mở tỉ số ở phút 11 do công của Nguyễn Quốc Việt, đến phút 22 Thái Bá Sang gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

slna.jpg
SLNA và Nutifood hòa nhau 1-1 tại vòng loại

Trận đó, Nutifoodchỉ cần hòa là đủ bảo vệ vị trí nhì bảng và một vé đi tiếp. Trong khi đó SLNA cũng ý thức rằng với 10 điểm sau khi kết thúc vòng loại và nếu so với các đội xếp thứ 3 khác trong 3 bảng vòng loại thì họ cũng khá yên tâm đi tiếp. Do vậy, cả hai đội đã chơi rất thận trọng trong những phút còn lại, đặc biệt là trong hiệp 2.

Nhưng trận vào chiều nay, cả hai đội cùng đặt mục tiêu phải thắng để tránh rơi vào cảnh éo le trong các lượt đấu tới với Nam Định và Hà Nội. Ngoài trận vòng loại, nhiều cầu thủ của hai đội cũng không lạ gì nhau khi từng đối đầu tại bán kết giải U.19 tổ chức tại Bình Dương hồi tháng 4. Khi đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 và NutiFood thắng trong loạt luân lưu để vào chung kết.

Về lực lượng dự giải lần này, NutiFood do HLV Graechen Guilliam dẫn dắt vẫn lấy bộ khung là dàn cầu thủ U.19 nổi bật như Nguyễn Quốc Việt, Phan Hồ Khải, Nguyễn Xuân Minh, Phạm Lý Đức, Nguyễn Khánh Duy, Dương Quang Trung Hiếu, Cao Hoàng Minh… cộng với số cầu thủ U.21 từng được Hoàng Anh Gia Lai đào tạo thời gian trước đây mà Học viện mới nhận về như Nguyễn Thanh Khôi, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Duy Tâm, Võ Hữu Việt Hoàng, Phan Nhật Thanh Long, Dương Văn Lợi. Ngoài ra, CLB còn tăng cường thêm thủ môn cựu tuyển U.23 Y Êli Niê hay tiền vệ năng nổ Nguyễn Quốc Lộc.

Về phía SLNA, đội do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt với mục tiêu là đổi màu huy chương từ bạc sang vàng. Lực lượng của SLNA lần này khá hùng hậu với nhiều cầu thủ đang là tuyển thủ U.23 Việt Nam như Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt hoặc nhiều kinh nghiệm như Thái Bá Sang, Lê Thành Lâm, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Quốc Thành. Bên cạnh đó còn có Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Bách, Hồ Văn Cường đều chơi ấn tượng.

Nếu nhìn từ vòng loại, Nutifood là đội có hàng công mạnh hơn khi đã ghi 13 bàn trong 5 trận, không để tịt ngòi trận nào, trung bình là 2,6 bàn/trận, hiệu suất chỉ kém Viettel với 3,8 bàn/trận và Hà Nội với 2,75 bàn/trận. 

Trong khi đó, SLNA ghi được 7 bàn trong 5 trận, đã tịt ngòi trong trận gặp Viettel và hiệu suất trung bình 1,4 bàn/trận tức là chỉ bằng một nửa hiệu suất của Nutifood. Về khâu phòng thủ, cả hai đội đều chịu 6 bàn thua trong 5 trận, trung bình 1,2 bàn/trận. Do vậy, trận đấu chiều nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

lich.jpg

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Quốc gia, SLNA – Nutifood: Tái đấu nhiều duyên nợ