2 mẫu đồng hồ mới nằm trong BST Historiques Collection được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cổ điển trong quá khứ, những năm 1940 - 1950 của hãng Vacheron Constantin.

Vacheron Constantin trình làng 2 mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ những năm 1940

thyhang | 16/10/2017, 16:07

2 mẫu đồng hồ mới nằm trong BST Historiques Collection được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cổ điển trong quá khứ, những năm 1940 - 1950 của hãng Vacheron Constantin.

Vẫn giữ lại những nét nguyên bản nhưng phiên bản mới đã được làm mới lại, hiện đại và hợp mốt hơn với 2 tông màu trắng bạc, vàng hồng. Mẫu đồng hồ được sản xuất giới hạn với thiết kế mặt kính 40mm, khả năng chịu nước dưới 30m và có chứng nhận của Geneva Hallmark.


Đồng hồ Historiques Triple Calendrier 1942

Chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ huyền thoại Vacheron Constantin 4240 được hãng sản xuất vào năm 1942. Nếu như phiên bản gốc bằng vàng hồng và thép thì với phiên bản hiện đại này hãng sử dụng thép không gỉ làm chất liệu. Sau mặt kính, kim chỉ giây – phút – giờ được hiển thị thông qua kim chỉ màu xanh, kim chỉ ngày lại có một mũi tên đỏ ở đầu nổi bật. Ngay dưới vị trí 12:00 là logo của hãng cũng như hai cửa sổ hiện thị thứ trong tuần và tháng của năm. Mẫu đồng hồ này có 2 phiên bản màu là màu đỏ tía đậm hoặc màu xanh thẫm (hiển thị thứ, ngày, tháng). Thiết kế đồng hồ thanh lịch và cổ điển, sang trọng và nhã nhặn.

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ bằng da cá sấu Mississippienis với màu nâu đậm dành cho phiên bản chữ số màu đỏ tía còn dây màu xanh cho phiên bản màu xanh thẫm. Mẫu đồng hồ sản xuất rất hạn chế và giá của nó là 19.500 USD/chiếc.

Đồng hồ Historiques Triple Calendrier 1948

Tương tự như phiên bản năm 1942, phiên bản tái hiện năm 1948 này cũng có cửa sổ thứ và tháng, kim chỉ ngày sẽ có mũi tên ở đầu. Tuy nhiên, thay vì mặt số thứ 2 chỉ để hiển thị giây thì mẫu đồng hồ này được nâng cấp hơn ở việc lồng vào đó cả lịch tuần trăng. Đồng hồ này được làm từ vàng 18 cara 4N, số hiển thị là số La Mã chứ không phải chữ Ả Rập như phiên bản năm 1942.

Phiên bản Historiques Triple Calendrier 1948 cũng có hai màu số là đỏ tía và xanh thẫm, mỗi màu được sản xuất giới hạn 200 cái. Bạn có thể mua một chiếc Historiques Triple Calendrier 1948 với giá 35.000 USD.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vacheron Constantin trình làng 2 mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ những năm 1940