Trong trận đội trẻ Jong Heerenveen thắng Jong Go Ahead Eagles 1-0 tối 10.2, Đoàn Văn Hậu được xếp đá trung vệ thay vì hậu vệ trái sở trường.

Văn Hậu gây bất ngờ khi đá vị trí mới ở Heerenveen

11/02/2020, 08:18

Trong trận đội trẻ Jong Heerenveen thắng Jong Go Ahead Eagles 1-0 tối 10.2, Đoàn Văn Hậu được xếp đá trung vệ thay vì hậu vệ trái sở trường.

Với sự thử nghiệm này, cầu thủ Việt Nam đã thích nghi rất nhanh và thể hiện khá tốt.

Theo thống kê, trong suốt 90 phút thi đấu, Văn Hậu đã có không dưới 5 lần chiến thắng trong pha truy cản trực tiếp đối phương, 2 tình huống phán đoán điểm rơi chuẩn xác, dùng đầu cản phá và một tình huống 1 kèm 1 và thắng đối phương khiến cầu thủ đội bạn phạm lỗi.

Kết quả chung cuộc Jong Heerenveen thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Arjen van der Heide.

Chiến thắng này giúp cho Văn Hậu và đồng đội tiếp đà hưng phấn khi trước đó đã đánh bại Jong Feyenoord 4-1. Trận thắng này cũng mở ra cho Văn Hậu cơ hội thi đấu ở đội 1 khi Heerenveen bị thua và hoà liên tục 5 trận.

Kể từ khi sang Hà Lan, Văn Hậu liên tục ra sân trong đội hình của Jong Heerenveen. Tại sân chơi này, anh đã thể hiện được khả năng của mình. Ngày 17.2, Văn Hậu và đồng đội sẽ chạm trán Jong VVV Venlo.

Trước đó 3 ngày, lúc 2 giờ 45 ngày 14.2 tới,Heerenveen sẽ đón tiếp Feyenoord ở cúp Quốc gia. Đây là trận đấu khó và Văn Hậu hy vọng được ra sân bởi trước đó anh đã được đá vài phút ở giải này.

18 giờ 15 ngày 16.2, Heerenveen làm khách của đối thủ khác cũng khá mạnh Vitesse. Đến 1 giờ 45 ngày 23.2, Heerenveen chỉ phải đón tiếp địch thủ yếu ADO Den Haag và đây sẽ là cơ hội cho Văn Hậu ra sân lần đầu ở giải VĐQG Hà Lan.

T.Đ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Hậu gây bất ngờ khi đá vị trí mới ở Heerenveen