Trong trailer ca khúc Alone, PT. II của Alan Walker, người xem thấy cảnh sông nước, hang động của tỉnh Quảng Bình hiện lên hùng vĩ.

Vẻ đẹp kỳ ảo của hang Sơn Đoòng trong MV của Alan Walker

27/12/2019, 11:12

Trong trailer ca khúc Alone, PT. II của Alan Walker, người xem thấy cảnh sông nước, hang động của tỉnh Quảng Bình hiện lên hùng vĩ.

Người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng thưởng thức tác phẩm mới của Alan Walker - Ảnh: Internet

Mới đây, DJ Alan Walker – tài năng âm nhạc của thế giới đã tung trailer MV mới mang tên Alone, Pt. II. Đây là sản phẩm kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Ava Max, điều đáng chú ý là siêu phẩm âm nhạc có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình, trong đó có hang Sơn Đoòng khiến người hâm mộ Việt và trên toàn thế giới thích thú.

Trong trailer hơn 1 phút, có hình ảnh Alan Walker cầm đuốc khám phá Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Trailer xuất hiện dòng chữ “Cuộc phiêu lưu này đã thay đổi mọi thứ” (The Discovery that changed everything). Vì thế, trên Youtube, nhiều người dự đoán MV được quay dưới dạng phim ngắn, kể lại hành trình khám phá vùng đất mới của Alan Walker. Hiện đoạn trailer này nhận được gần 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ người hâm mộ. Theo dự kiến, MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 27.12.

Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng trong MV của Alan Walker - Ảnh: Internet

Alan Walker là một tài năng âm nhạc của thế giới sinh năm 1997. Anh là tác giả của nhạc phẩm Faded với 2,6 tỉ lượt xem trên YouTube và hơn 1 tỉ lượt xem trên Spotify. Vào cuối năm 2018, Alan Walker đến Quảng Bình để thực hiện MV Alone, Pt. II với một ekip hơn chục người gồm đạo diễn, quay phim, bối cảnh…

Tài năng âm nhạc Alan Walker - Ảnh: Internet

Trong thời gian gần đây, hang Sơn Đoòng, Hang Én thuộc quần thể động Phong Nha, Kẻ Bàng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Vẻ đẹp kỳ ảo, hùng vĩ của hang động lớn nhất thế giới được nhiều tờ báo ca ngợi như một "kỳ quan mới, thế giới ngầm bí ẩn của thiên nhiên".

Đây cũng không phải lần đầu danh lam thắng cảnh ở Việt Nam xuất hiện trong các dự án của loạt sao Hollywood. Vào giữa năm 2016, Quảng Bình được chọn là nơi ghi lại những thước phim đặc sắc nhất cho bom tấn Kong: Skull Island.

"Đạo diễn Jordan chọn Việt Nam bởi lý do lớn nhất là bối cảnh kỳ lạ so với góc nhìn người phương Tây. Việt Nam có bối cảnh đẹp hàng đầu thế giới. Đồng Hới ở Quảng Bình là một trong những nơi đẹp nhất, với những thung lũng trập trùng. Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc nhóm những hang động gây kinh ngạc", Nicholas Simon - người đảm nhận vai trò sản xuất hiện trường của phim từng chia sẻ.

Bối cảnh trong phim Kong: Skull Island - Ảnh: Internet

Năm 2014, tờ New York Times còn xếp hang Sơn Đoòng ở vị trí thứ 8 trên tổng số 52 địa danh phải đến của năm.

Trailer MV Alone, PT. II

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp kỳ ảo của hang Sơn Đoòng trong MV của Alan Walker