Sau hơn 2 năm, vẫn chưa có ai tới nhận lại xe máy với 1,6 tỉ đồng trong cốp, từng được người dân phát hiện thấy ngày 14.8.2015 ở đường nhánh đi vào xóm Lam Sơn (xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), cách QL6A khoảng 15m.

Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?

Hồng Quân | 03/10/2017, 16:47

Sau hơn 2 năm, vẫn chưa có ai tới nhận lại xe máy với 1,6 tỉ đồng trong cốp, từng được người dân phát hiện thấy ngày 14.8.2015 ở đường nhánh đi vào xóm Lam Sơn (xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), cách QL6A khoảng 15m.

Xem thêm: Lừa tình tiền 6 cô gái cùng lúc, trai đẹp bị bôi son, bắt mặc váy ra đường

CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ

Vì sao CSGT không nhường áo mưa cho cô gái đứng điều tiết giao thông ở Sài Gòn?

Đánh tài xế Uber ở Sài Gòn, xe ôm truyền thống bị dân anh chị xử lý

Mới đây, Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) tiếp tục thông báo tìm chủ sở hữu xe máy Air Blade màu vàng, bạc, đen biển 29L1-279.64; có số khung RLHJI 180XAY 705128, số máy JS27E-0391808 và đặc biệt trong cốp có hơn 1,6 tỉ đồng, gồm hai mệnh giá 100 và 500 nghìn đồng.

Chiếc xe máy được người dân phát hiện và trình báo cho Công an huyện Lương Sơn ngày 14.8.2015.

Do trong cốp xe máy không có giấy tờ gì khác nên cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn tiến hành xác minh chủ sở hữu chiếc xe và số tiền khủng trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa xác định được chủ sở hữu chiếc xe máy và số tiền trên, đồng thời cũng chưa có ai tới nhận lại khiến nhiều người thắc mắc.

Dân mạng dự đoán nguyên nhân hơn 2 năm chưa ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình.

Nhiều giả thiết được dân mạng đặt ra liên quan đến vụ việc trên. Một số người cho rằng đây là tiền buôn lậu ma túy hay phạm pháp nên không ai dám nhận vì sẽ bị xộ khám? Có người lại dự đoán dưới cọc tiền có ma túy hay nạn nhân đã bị giết phi tang xác?

"Muốn lấy lại, bắt buộc phải đọc hết số series nha", bạn Hùng bình luận dí dỏm.

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa: Con lai 5 dòng máu, nam vương và siêu mẫu được yêu thích ở Thái Lan

Sau thời gian úp mở, Hồ Vĩnh Khoa đã đăng ảnh đám cưới tại Mỹ cùng bạn trai tin đồn bấy lâu. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn đúng với những nghi thức của một đám cưới như biết bao cặp đôi khác.

Có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể chuẩn lên mạng xã hội như Hồ Vĩnh Khoa, Rhonee Rojas là con lai, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Chính sự kết hợp đặc biệt này khiến cho anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa có nét Á Đông, vừa hiện đại, khoẻ khoắn.

Rhonee Rojas sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái. Với chiều cao khủng, hình thể cực chuẩn, anh nhận được kha khá lời mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, quảng cáo. Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012.

Giây phút sinh tử của ông hoàng Instagram - Dan Bilzerian trong vụ xả súng ở Las Vegas khiến hơn 50 người chết, hơn 400 người bị thương:

Cảnh sát Mỹ xác định Stephen Paddock (64 tuổi, người địa phương) là kẻ xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, làm hơn 50 người chết và hơn 400 người khác bị thương. Trong số đó, nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Với 10 khẩu súng trong tay, Stephen Paddock đã xả súng như mưa từ tầng 32 của một khách sạn vào đám đông tại buổi hòa nhạc ngoài trời ở Las Vegas. Sau khi xả súng như điên, hắn ta đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận.

Trước đó, Paddock sống trong một căn hộ trị giá 396.000 USD ở vùng Mesquite, cách Las Vegas gần 130 km về phía đông bắc, gần biên giới với bang Arizona.

Đây là một vụ tấn công "sói đơn độc", cảnh sát trưởng Las Vegas nói. Nhà chức trách thông báo đã xác định được vị trí của Marilou Danley (62 tuổi, bạn cùng phòng của Paddock), người phụ nữ đang bị truy tìm để phục vụ điều tra

Hơn 50 cảnh sát truy bắt kẻ giết bà lão 77 tuổi cướp vàng rồi phi tang xác ở Vĩnh Phúc. Video: Zing


Chiều 2.10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hùng (40 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Nạn nhân là bà Lê Thị San (77 tuổi), hàng xóm của gia đình Hùng.

Tối 1.10, khi qua nhà xin cau nhưng được, thấy bà Lê Thị San đeo nhiều vàng trên người, Trần Văn Hùng dùng thanh sắt đánh chết nạn nhân để cướp hoa tai, dây chuyền vàng mang đi bán, rồi giấu xác vào túi nylon và bao tải. Để giấu xác, hắn mang ra bụi rậm cách nhà gần 100 m, phủ một bao tải khác lên.

Tối hôm đó, Hùng thuê taxi mang số vàng cướp được lên bán cho hiệu vàng ở TP Vĩnh Yên được hơn 17 triệu đồng. Tại thời điểm bị bắt, Hùng đã tiêu gần hết số tiền.

Vụ 3.750 con heo bị tiêm thuốc an thần: Ban An toàn Thực phẩm TP đề nghị tiêu hủy toàn bộ

Sáng 3.10, ông Nguyễn Phước Trung - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.HCM (NN&PTNT) cho biết, đã yêu cầu Chi cục Thú y đình chỉ tổ trưởng và hai tổ phó thuộc Chi cục Thú y vì để xảy ra vụ việc 3.750 con heo bị tiêm thuốc an thầntại lò mổ Xuyên Á (huyện Củ Chi, TP.HCM)

Ngoài ra, Sở NN&PTNT còn yêu cầu lãnh đạo Chi cục Thú y, lãnh đạo Trạm Thú y huyện Củ Chi và 17 cá nhân ở lò mổ này làm bản kiểm điểm.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM vừa có văn bản đề xuất, tham mưu UBND TP.HCM về việc tiêu hủy 3.750 con heo bị tiêm thuốc an thần.

Xem thêm: Vũ trường bị lính ông Đoàn Ngọc Hải thu đồ, mỹ nữ chân dài tươi cười hôn gió

Cô gái nhảy lên ô tô CSGT Nam Định quẩy tưng, đôi học sinh trốn ra công trường ân ái

Thanh niên Hà Nam cưỡng hiếp nữ nhân viên gội đầu mặc hở hang?

Hàng chục ngàn người Việt bị kẻ mạo danh Cường Đô La, Minh Nhựa lừa đảo

Cẩu tặc bị người dân cầm xẻng, côn đánh què chân: Xem rồi đừng trộm chó nữa!

Gửi ảnh nóng gạ các cô gái quan hệ, kẻ bệnh hoạn có vợ bị đánh bầm dập ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?