Gã Sở Khanh tận dụng vẻ đẹp trai làm quen với 6 cô gái cùng lúc qua phần mềm chat rồi dụ họ gửi tiền cho mình. Một cô gái xinh phát hiện sự việc nên nhờ admin kênh video nổi tiếng lật tẩy bộ mặt thật của hắn.

Lừa tình tiền 6 cô gái cùng lúc, trai đẹp bị bôi son, bắt mặc váy ra đường

Hồng Quân | 03/10/2017, 14:00

Gã Sở Khanh tận dụng vẻ đẹp trai làm quen với 6 cô gái cùng lúc qua phần mềm chat rồi dụ họ gửi tiền cho mình. Một cô gái xinh phát hiện sự việc nên nhờ admin kênh video nổi tiếng lật tẩy bộ mặt thật của hắn.

Xem thêm: CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ

Vì sao CSGT không nhường áo mưa cho cô gái đứng điều tiết giao thông ở Sài Gòn?

Đánh tài xế Uber ở Sài Gòn, xe ôm truyền thống bị dân anh chị xử lý

Chuyên ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người, admin kênh video này lên kế hoạch dụ gã Sở Khanh xứ Trung (tạm gọi là C) tới nhà nghỉ mà 6 nạn nhân chờ sẵn ở đó.

Khi C đến phòng gặp một cô gái thì 5 thiếu nữ còn lại lập tức ập vào chất vấn hắn đủ điều.

Tại đây, C bị lật tẩy chuyện mượn tiền của cô gái này để mua quà tặng người khác.

Chưa hết, admin kênh video còn nói 6 cô gái mặc váy và tô sơn đầy mặt C trước khi đuổi hắn ra ngoài đường.

Trai đẹp nhận cái kết đắng khi lừa tình tiền 6 cô gái cùng lúc.

Mời bạn xem hết clip của kênh Gãy TV để biết kết cục ra sao:

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa: Con lai 5 dòng máu, nam vương và siêu mẫu được yêu thích ở Thái Lan

Sau thời gian úp mở, Hồ Vĩnh Khoa đã đăng ảnh đám cưới tại Mỹ cùng bạn trai tin đồn bấy lâu. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn đúng với những nghi thức của một đám cưới như biết bao cặp đôi khác.

Có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể chuẩn lên mạng xã hội như Hồ Vĩnh Khoa, Rhonee Rojas là con lai, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Chính sự kết hợp đặc biệt này khiến cho anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa có nét Á Đông, vừa hiện đại, khoẻ khoắn.

Rhonee Rojas sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái. Với chiều cao khủng, hình thể cực chuẩn, anh nhận được kha khá lời mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, quảng cáo. Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012.

Giây phút sinh tử của ông hoàng Instagram - Dan Bilzerian trong vụ xả súng ở Las Vegas khiến hơn 50 người chết, hơn 400 người bị thương:

Cảnh sát Mỹ xác định Stephen Paddock (64 tuổi, người địa phương) là kẻ xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, làm hơn 50 người chết và hơn 400 người khác bị thương. Trong số đó, nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Với 10 khẩu súng trong tay, Stephen Paddock đã xả súng như mưa từ tầng 32 của một khách sạn vào đám đông tại buổi hòa nhạc ngoài trời ở Las Vegas. Sau khi xả súng như điên, hắn ta đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận.

Trước đó, Paddock sống trong một căn hộ trị giá 396.000 USD ở vùng Mesquite, cách Las Vegas gần 130 km về phía đông bắc, gần biên giới với bang Arizona.

Đây là một vụ tấn công "sói đơn độc", cảnh sát trưởng Las Vegas nói. Nhà chức trách thông báo đã xác định được vị trí của Marilou Danley (62 tuổi, bạn cùng phòng của Paddock), người phụ nữ đang bị truy tìm để phục vụ điều tra

Xem thêm: Vũ trường bị lính ông Đoàn Ngọc Hải thu đồ, mỹ nữ chân dài tươi cười hôn gió

Cô gái nhảy lên ô tô CSGT Nam Định quẩy tưng, đôi học sinh trốn ra công trường ân ái

Thanh niên Hà Nam cưỡng hiếp nữ nhân viên gội đầu mặc hở hang?

Hàng chục ngàn người Việt bị kẻ mạo danh Cường Đô La, Minh Nhựa lừa đảo

Cẩu tặc bị người dân cầm xẻng, côn đánh què chân: Xem rồi đừng trộm chó nữa!

Gửi ảnh nóng gạ các cô gái quan hệ, kẻ bệnh hoạn có vợ bị đánh bầm dập ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lừa tình tiền 6 cô gái cùng lúc, trai đẹp bị bôi son, bắt mặc váy ra đường