Trước thềm khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022, người dân nao nức tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố.

VIDEO: Người Hải Phòng trẩy hội Hoa phượng đỏ 2022

Tiểu Vũ (thực hiện) | 12/05/2022, 21:44

Trước thềm khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022, người dân nao nức tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố.

Trong không khí sôi động của những ngày Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022, người dân xúng xính áo dài xuống phố chụp hình, tham quan, thưởng thức các chương trình nghệ thuật. Các diễn viên nghệ sĩ ráo riết luyện tập…Tất cả những hình ảnh đó tạo nên những hình ảnh rất đẹp cho thành phố đất cảng.

hp-32-.mov_snapshot_00.04.071.jpg
Đường phố Hải Phòng được trang hoàng rực rỡ - Ảnh: Tiểu Vũ 

Video không khí lễ hội tại thành phố Hải Phòng do phóng viên Một Thế Giới ghi nhận vào chiều 12.5:

Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2022 được tổ chức với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” diễn ra trong tháng 5.2022, trọng tâm từ ngày 11.5 – 13.5.2022. Trong đó, chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” tổ chức vào 20 giờ ngày 13.5 và bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại khu vực Nhà hát thành phố.
Bên cạnh các hoạt động chính của Lễ hội, có hơn 70 hoạt động kinh tế (khởi công, khánh thành...) văn hóa, thể dục thể thao, du lịch tiêu biểu diễn ra bên lề Lễ hội tại khu vực dải trung tâm thành phố, trung tâm các quận, huyện, thị trấn. Riêng chương trình nghệ thuật Hải Phòng – Điểm đến thành công quy tụ đến 500 diễn viên nghệ sĩ đến từ nhiều địa phương trên cả nước.

Bài liên quan
VIDEO: Lung linh đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản"
Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản” diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng 6.000 khán giả trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Người Hải Phòng trẩy hội Hoa phượng đỏ 2022