Nhạc sĩ Vinh Sử đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng người ái mộ bởi tính mộc mạc, gần gũi như chính những tác phẩm của ông.

Video: Nhạc sĩ Vinh Sử trong lòng người ái mộ

Tiểu Vũ (thực hiện) | 12/09/2022, 19:20

Nhạc sĩ Vinh Sử đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng người ái mộ bởi tính mộc mạc, gần gũi như chính những tác phẩm của ông.

Nhạc sĩ Vinh Sử qua đời ngày 10.9.2022, tính theo âm lịch ông mất đúng vào mùa trăng đẹp nhất trong năm, ngày Tết Trung thu. Ông ra đi để lại nhiều nuối tiếc cho giới mộ điệu, đặc biệt là những người yêu dòng nhạc bolero trữ tình.

Trong đám tang của ông, ngoài giới nghệ sĩ đồng nghiệp còn có rất nhiều người hâm mộ đến đưa tiễn. Trong số đó có thầy giáo Nguyễn Quốc Thệ - Hiệu trưởng Trường trung cấp Y dược Vạn Hạnh (TP.HCM).

img_5751.jpg
Thầy giáo Nguyễn Quốc Thệ chia sẻ những câu chuyện về người nhạc sĩ tài hoa - Ảnh: Tiểu Vũ 

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, anh Thệ cho biết vì quá ái mộ nhạc sĩ Vinh Sử nên năm 2016 anh đã tìm đến nhà ông để làm quen. Từ đó, nhạc sĩ Vinh Sử xem anh như người bạn vong niên. Anh Thệ cũng thường xuyên qua nhà thăm hỏi nhạc sĩ Vinh Sử, cả lúc bình thường lẫn lúc ông ốm đau, bệnh tật. Anh cũng tổ chức cho nhạc sĩ Vinh Sử một số show ca nhạc tại phòng trà ở Sài Gòn… Trong đám tang, anh Thệ đã chia sẻ câu chuyện cảm động về cuộc đời của ông vua nhạc sến.

Video chia sẻ của thầy giáo Nguyễn Quốc Thệ về cuộc đời của nhạc sĩ Vinh Sử:

Bài liên quan
Nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng về vụ ‘chê’ Hoài Linh làm giám khảo Bolero
Nhạc sĩ Vinh Sử vừa có phản hồi chính thức về phát ngôn gây xôn xao dư luận của mình liên quan đến việc danh hài Hoài Linh ngồi ghế giám khảo Bolero.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Nhạc sĩ Vinh Sử trong lòng người ái mộ