PVF xếp thứ 2 với 3 điểm nhưng xếp trên Viettel nhờ thắng đối đầu. Một trận hòa cũng đủ giúp PVF đi tiếp cho dù trận HAGL – Viettel có kết quả ra sao.

Video U.21 Quốc gia: PVF - Đà Nẵng 1-0

24/12/2021, 14:10

PVF xếp thứ 2 với 3 điểm nhưng xếp trên Viettel nhờ thắng đối đầu. Một trận hòa cũng đủ giúp PVF đi tiếp cho dù trận HAGL – Viettel có kết quả ra sao.

Nhưng PVF chắc chắn không muốn cầu hòa vì vị trí nhì bảng khiến họ phải gặp Hà Nội ở vòng sau. Nếu PVF thắng trận này, cộng với HAGL không thắng trước Viettel thì ngôi đầu sẽ thuộc về đội bóng Hưng Yên. Và điều đó đã xảy ra như đúng như mong đợi của người hâm mộ chủ nhà. Phút 63, trong một đợt phản công nhanh, PVF đã vươn lên bằng pha dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo Văn Chung.

Cùng lúc đó, HAGL chia điểm với Viettel nên PVF đã vươn lên đầu bảng A với 6 điểm, HAGL có ít hơn 1 điểm.

Còn Đà Nẵng chia tay giải với 1 điểm nhưng đội bóng sông Hàn đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả với lối chơi đầy quả cảm và đã có 4 bàn thắng tại giải lần này.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video U.21 Quốc gia: PVF - Đà Nẵng 1-0