Chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi đang chạy trên đê La Giang (Hà Tĩnh) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, người trên xe chỉ kịp thoát thân và trơ mắt nhìn chiếc xe bị lửa thiêu rụi.

Video: Xế hộp cháy rụi trên đường do bị dính rơm vào gầm

Quang Cường | 24/01/2018, 20:40

Chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi đang chạy trên đê La Giang (Hà Tĩnh) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, người trên xe chỉ kịp thoát thân và trơ mắt nhìn chiếc xe bị lửa thiêu rụi.

          

Tối 24.1, ông Nguyễn Tùng Sơn, Trưởng công an xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, chiếc ô tô bị bốc cháy trên địa bàn xã này vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày.

Chiếc ô tô bùng cháy dữ dội sau khi người trên xe kịp thoát ra ngoài - Video: Quốc Khánh

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Vios mang BKS 38H-03620 do ông Hồ Văn Đông điều khiển chở theo người thân đi trên đường đê La Giang thuộc địa phận thôn Khang Ninh, xã Đức Nhân. Lúc này, có nhiều người đi sau phát hiện chiếc xe bốc khói bất thường nên đã đuổi theo tri hô nhưng tài xế không nghe thấy. Đến lúc ngọn lửa bốc cháy dữ dội thì tài xế mới dừng lại cho những người trên xe mở cửa chạy thoát thân.

Người dân tại đây đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng, một lúc sau Đội Cảnh sát PCCC thị xã Hồng Lĩnh đã điều một chiếc xe cứu hỏa đến để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe từ trong ra ngoài nên lực lượng cứu hỏa không còn khả năng cứu vãn. Chiếc xe ô tô bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn lại khung.

Chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung sắt - Ảnh: Quốc Khánh

Theo người dân chứng kiến sự việc, nguyên nhân chiếc xe ô tô trên bị cháy là do rơm trên đường mắc vào một cành cây dính dưới gầm xe, khi tiếp xúc với ống xả của xe có nhiệt độ cao đã bốc cháy.

Tin, ảnh: Quang Cường

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Xế hộp cháy rụi trên đường do bị dính rơm vào gầm