Đến với cuộc thi Man of the year 2017, Trần Thái Nhựt đã được NTK Võ Việt Chung dành tâm huyết thiết kế riêng bộ quốc phục với tên gọi “Mây bay phương Nam”.

Võ Việt Chung chọn quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Man of the year 2017

Sơn Phạm | 15/08/2017, 15:34

Đến với cuộc thi Man of the year 2017, Trần Thái Nhựt đã được NTK Võ Việt Chung dành tâm huyết thiết kế riêng bộ quốc phục với tên gọi “Mây bay phương Nam”.

Theo NTK, đây là tác phẩm nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa. Nó thể hiện những nét đặc trưng của cảnh vật thiên nhiên và con người vùng sông nước phương Nam mà anh gửi gắm vào đó để đại diện Việt Nam tỏa sáng ở đấu trường Man of the year năm nay.

Áo dài của NTK Võ Việt Chung dành tâm huyết cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Man of the year 2017

Màu chủ đạo gồm xanh, đen, vàng, Võ Việt Chung đã khéo léo chọn thêm họa tiết mai vàng và trúc vàng trên nền vải gấm. Ngoài ra, trên tà áo dài truyền thống, những áng mây ẩn mình trong mai, trúc là những họa tiết được thêu bằng tay với những đường nét điêu luyện, tinh xảo của các nghệ nhân.

Gần đây, NTK vừa mang BST Vương triều trình diễn tại Mỹ. Với BST này, Võ Việt Chung là người đầu tiên của Việt Nam và là đại diện duy nhất của Châu Á được trao giải thưởng “Nhà thiết kế quốc tế xuất sắc nhất” và “Nhà thiết kế xuất sắc của năm” do chương trình Fashion Forward trao tặng.

Trần Thái Nhựt sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Quán quân Hot Face Việt Nam 2017. Anh cao 1m82, số đo 97-75-99cm, hiện đang là người mẫu của Lukas Model

Lịch lãm trong trang phục vest cho phần thi dạ hội

Man of the year 2017 - Nam vương của năm là cuộc thi dành cho nam giới với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, thông minh và tài giỏi, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội. Việt Nam lần đầu có thí sinh tham dự là Trịnh Xuân Nhản và đoạt giải thưởng Á vương 3 vào năm 2016.

Hiện các thí sinh đang bước vào các phần thi chính thức của cuộc thi. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào 19.8 tại Pekanparu – Indonesia.

Sơn Phạm - Ảnh: Hiển Khuất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ Việt Chung chọn quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Man of the year 2017