Tối 9.4, chị Trần Thị Như Quỳnh đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm ở địa bàn Tây Ninh và Bình Dương. Tuy nhiên, cử chỉ, cách nói chuyện và vẻ mặt kỳ lạ của chị Quỳnh khiến nhiều người rùng mình.

Vợ xinh về nhà sau 4 ngày mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Đi lạc, chứ bắt cóc gì đâu!

Hồng Quân | 10/04/2017, 00:01

Tối 9.4, chị Trần Thị Như Quỳnh đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm ở địa bàn Tây Ninh và Bình Dương. Tuy nhiên, cử chỉ, cách nói chuyện và vẻ mặt kỳ lạ của chị Quỳnh khiến nhiều người rùng mình.

Xem thêm:Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng

Cặp vợ chồng đánh tài xế Grab chảy máu đầu vì con chó lên tiếng

Năm nay 23 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, chị Trần Thị Như Quỳnh khá xinh xắn và đã có hai con với anh Lê Hoàng Bảo.

Theo anh Lê Hoàng Bảo, chị Như Quỳnh làm nghề buôn bán hàng mỹ phẩm đã hơn 1 năm qua. Sáng 6.4, chị Như Quỳnh nhận được thông tin đặt hàng mỹ phẩm nên chạy xe máy Atila Alizabeth biển số 70E1 117-75 đi giao hàng cho khách tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh.

Do chờ lâu quá không thấy chị Như Quỳnhvề nhàvà cũng không liên lạc được, anh Lê Hoàng Bảo đăng status nhờ bạn bè tìm vợ.

Gia đình anh Lê Hoàng Bảo cũngđã liên lạc hết với người thân, bạn bè nhưng vẫn không có tin tứcvề chị Như Quỳnh. Sợ có chuyện chẳng lành nên anh Bảođã làm đơn trình báo lên công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Anh Lê Hoàng Bảo nhờ cộng đồng mạng tìm vợ.

Tối 9.4,anh Lê Hoàng Bảo thông báo đã tìm thấy vợ tại tỉnh Đồng Tháp và cho biết khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày,chị Trần Thị Như Quỳnh tự đi về nhà một mình bằng xe khách.

"Vợ tôi về là gia đình mừng rồi. Hiện vợ tôi tinh thần chưa tốt nên gia đình để nghỉ ngơi, không muốn hỏi gì nhiều để cô ấy lo lắng. Gia đình tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ tìm kiếm thông tin vợ tôi mấy ngày qua", anh Hoàng Bảo nói.

Cũng trong tối 9.4, chị Cao Thị Yến Loan, người tự xưng là chị họ của Trần Thị Như Quỳnh đã livestream trên Facebook thông báo em họ đã về nhà. Tuy vậy, nhiều người xem clip này phải rùng mình vì cử chỉ, cách nói chuyện và vẻ mặt kỳ lạcủa chị Trần Thị Như Quỳnh.

Chị Loan livestream thông báo Như Quỳnh đã về nhà.

Trong clip livestream, chị Như Quỳnh trông không được bình thường, vẻ mặt đáng sợ và cho biết: “Tại đi lạc thôi à, chơi ớ, chứ bắt cóc gì đâu”.

Sau đó, Như Quỳnh yêu cầu chị họ tắt clip livestream, song Loan không làm theo với mục đích để nhiều người biết tin em họ đã về nhà.

Khi có người hỏi 'đi lạc gì mà đến mấy hôm?', chị Như Quỳnh trả lời: “Người xấu chở đi vòng vòng, nhưng không có sao hết, về nhà được”.

Kế đến, chị Như Quỳnh than nóng và nói mọi người lùi ra chỗ khác để hưởng gió từ quạt, rồi nói chị Loan tắt livestream.

Không làm theo mà chị Loan nói: “Giờ mình nhìn lên mình cưới với mọi người đi nè. Cười cái đi. Tại mình đẹp nên mình phải cười chứ” thì Như Quỳnh lấy tay định giật smartphone khiến người xem giật mình.

Vẻ mặt của chị Như Quỳnh trong clip lúc đờ đẫn lúc trông rất đáng sợ.

Thấy vậy, chị Loan nói tiếp: “Bây giờ thoát ra đi cho Quỳnh chăm con nha. Tại lâu lắm rồi, mấy bữa nay Quỳnh đi nên con nhớ lắm”. Như Quỳnh liền yêu cầu “Bỏ cái điện thoại xuống” đến 3 lần với giọng nói gây rùng mình.

Song, chị Loan vẫn ráng livestream và nói điện thoại sắp hết pin. Như Quỳnh nói tiếp: “Bỏ xuống, mày gạt tao hả?”.

Có vẻ sợ sệt, chị Loan nói tiếp: “Quỳnh về rồi nha mọi người. Mọi người ơi, mọi người gỡ bài viết mà báo chí đăng giùm Loan cái nha” thì Như Quỳnh nói: “Mày xạo xạo”.

Cuối clip, Loan thông báo: “Quỳnh đi chơi thôi, chứ Quỳnh không có bị bắt cóc gì hết nha mọi người” thì Quỳnh cầm đồ vật gì đó dọa dẫm và yêu cầu chị họ bỏ điện thoại xuống lần nữa.

Nhiều người cho rằng Loan cố gắng kéo dài thời gian livestream với mục đích thu hút thêm sự chú ý của dân mạng, bất chấp việc Như Quỳnh khó chịu và phản ứng.

Lý giải cho khuôn mặt đáng sợ của Như Quỳnh, chị Loan cho biết: “Em mình có vong người Thái nhập nha mọi người ơi. Có điều khó nói nên Loan xin phép thông báo sau vài ngày tới”.

Xem clip và lời giải thích khó tin của Loan, một số người cho rằng chuyện này rất đáng ngờ, có uẩn khúc gì đây, thậm chí tố họ diễn kịch, cụ thể làchồng bịa ra chuyện vợ đi giao mỹ phẩm bị mất tích để thu hút truyền thông, câu follow Facebook, tạo thuận tiện cho việc bán hàng online. Trước đó,Lê Bảo Hoàng cho biết nhiều người nói anh bịa chuyện câu like để bán mỹ phẩm khiến anh vô cùng đau lòng, đồng thời khẳng định vợ chồng họ không xích mích gì.

Vài bình luậncho rằng Như Quỳnh muốn bỏ đi khỏi nhà vì lý do gì đó, nhưng do chồng và gia đình gây áp lực bằng cách nhờ cộng mạng mạng tìm kiếm, do không trốn được nữa nên phải về nhà. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Cập nhật: Về nguyên nhân mất tích bí ẩn trong nhiều ngày, Như Quỳnh nóivới chồng rằng chị đi giao hàng ở khu vực giáp ranh giữa địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh, sau đóbỏ xe máy tại bến xe Dầu Tiếng (Bình Dương) rồi đón xe khách xuống nhàcô ruột ở Đồng Tháp.

Dù đi xa như vậy nhưng chị NhưQuỳnh không thông báo với chồng và haicon. Theo anh Bảo, từ trước giờ mỗi khi đi giao hàng hay đi đâu, chị Như Quỳnh đều nói và về nhà liền sau đó. Tuy nhiên lần này chị bỏ về nhà họ hàng chơi mấy ngày và cắt liên lạc khiến người chồng tội nghiệp phải lặn lội khắp nơi để tìm kiếm.

Dothương nhớ vợ, mong người mẹ sớm về với hai đứa con thơ nên anh Hoàng Bảo còn qua tận biên giới Việt Nam – Campuchia khi có thông tin chị Quỳnh nghi bị bắt cóc bên đó.

Về nguyên nhân vì sao vợ vềnhà cô chơi mà không liên lạc với chồng con, anh HoàngBảo chia sẻ với phóng viên Thời Đại: "Do cô ấy giận hờn tôi. Trước đó, trong lúc cho con ăn tôi có hơi la rầy nên cô ấy giận. Vì thế tự ý bỏ đi mà không nói với tôi".

Chị Như Quỳnh về nhà họ hàng ở Đồng Tháp chơi vài ngày để nguôi giận chồng mình. Sau khi vợ về nhà kể đầu đuôi câu chuyện, anh Bảo cũng cảm thấy có lỗi với vợ.

Những clip gây sốt nhất về ông Đoàn Ngọc Hải:

Mỹ nữ chân dài bị bạn trai đánh dã man giữa phố:

Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn bị 'ném đá' vì làm clip chế giễu Jessica (SNSD) ở Influence Asia 2017​:

Xem thêm:Vợ xinh mất tích khi đi giao mỹ phẩm, chồng cầu cứu cộng đồng mạng

Bỏ bạn trai 10 năm cưới chồng đại gia, mỹ nữ sốc nặng đêm động phòng

Đại gia chơi ô tô: Ngọc Trinh không thừa tiền mua Maybach S500 giá 12 tỉ

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn ôm hận vì chế giễu Jessica (SNSD)

Ngắm bạn gái trẻ đẹp, nóng bỏng của nam chính 'Sống chung với mẹ chồng'

Từ cái áo 10 ngàn đến thành người Việt đầu tiên có 20 tỉ USD

Thanh niên dùng Ducati trăm triệu chạy GrabBike dụ mỹ nữ Hà thành bỏ người yêu

Kẻ định cưỡng hiếp y tá bị tóm sống ở Sài Gòn: Chưa làm được gì mà!

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ xinh về nhà sau 4 ngày mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Đi lạc, chứ bắt cóc gì đâu!