Công việc ngồi nhiều khiến vòng 2 của bạn ngày càng phì nhiêu làm bạn mất tự tin khi diện trang phục, đừng quá lo lắng hãy thử ngay cách này sau 10 ngày vòng eo của bạn sẽ thay đổi chóng mặt.

Vòng eo giảm chóng mặt nhờ chăm chỉ lắc vòng khoảng 10 ngày

Lệ Thu | 05/07/2016, 17:48

Công việc ngồi nhiều khiến vòng 2 của bạn ngày càng phì nhiêu làm bạn mất tự tin khi diện trang phục, đừng quá lo lắng hãy thử ngay cách này sau 10 ngày vòng eo của bạn sẽ thay đổi chóng mặt.

Công dụng

Lắc vòng là bài tập khá đơn giản nhưng kết quả mang lại hoàn toàn có thể khiến bạn bất ngờ. Trung bình một giờ lắc vòngcó thể đốt cháy 350- 600 kcal, tiêu hao khá nhiều năng lượng, giảm mỡ bụng và làm săn chắc vùng eo, thắt lưng, đặc biệt hơn nó còn giúp chống lại quá trình thoái hóa khớp cột sống sau này.

Lắc vòng là bài tập khá đơn giản và dễ thực hiện.

Có thểkhi nghe đến việc lắc vòngkhá nhiều chị em cảm thấy ái ngại và lo lắng vì cứ sợ lắc vòng sẽ ảnh hưởng đến tử cung hay buồng trứng gây vô sinh.

Thế nhưng theo các chuyên gia khẳng định khi lắc vòng những lực này chỉ tác động trực tiếp vào các nhóm cơ bên ngoài thành bụng, trong khi đó bường trứng và tử cung lại nằm tít bên dưới nên lực tác động từ lắc vòng sẽ không thể gây tổn thương đến các vùng này.

Những điều cần lưu ý

Khởi động các cơ trước khi tập bất kì môn thể thao nào để tránh bị chấn thương.

Bất kì môn thể thao nào cũng vậy bạn cũng cần phải khởi động trước. Đặc biệt là đối với lắc vòng phải khởi động kĩ các cơ như vùng hông, bụng, đùi,… để tránh bị chấn thương trong khi luyện tập.

Duy trì đều đặn chế độ tập luyện ít nhất 3,4 lần/ tuần, và mỗi lần tập ít nhất 30 phút vớitốc độ từ chậm đến nhanh dần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với người mới lắc vòng sẽ bị đau vùng eo, lưng trong vài ngày.

Và để tránh bị rối loạn tiêu hóa thì chỉ nên lắc vòng sau khi ăn khoảng 2 tiếng.

Cách lắc vòng để vòng eo thon gọn nhanh chóng

Hai chân đứng dang rộng bằng vai, thả lỏng toàn thân, lưng thẳng, hai tay giữ vòng trên eo.

Sử dụng lực ở phần hông và eo để lắc vòng theo chiều kim đồng hồ theo tốc độ từ từ cho đến khi quen rồi thì tăng tốc độ lên để độ ma sát giữa vòng và eo tăng lên. Khi đã quen dần bạn gái nên thay đổi vòng từ vị trí eo hoặc gần ngực, hông, hoặc bụng dưới để đảm bảo lực tác động lên các cơ hay phần mỡ thừađều đặn mới đạt hiệu quả tốt nhất.

Thời gian đầu chỉ nên tập luyện ít thôi để cơ thể kịp thích nghi với bài tập, sau đó tăng dần thời gian và mức độ tập lên, tránh tập quá sức.

Chỉ sau 10 ngày duy trì tập luyện, vòng eo của bạn sẽ giảm chóng mặt, tất nhiên là phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nhé!

Chúc các bạn nhanh chóng có vòng eo như mong muốn!

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng eo giảm chóng mặt nhờ chăm chỉ lắc vòng khoảng 10 ngày