Công an huyện Thạch Thất tiến hành bàn giao người tình của mẹ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu cho PC02 để mở rộng điều tra.

Vụ bé gái bị đinh ghim vào đầu: xác định nghi phạm là người tình của mẹ

Dạ Thảo | 20/01/2022, 06:12

Công an huyện Thạch Thất tiến hành bàn giao người tình của mẹ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu cho PC02 để mở rộng điều tra.

Công an xác định nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị 9 đinh găm trong đầu chính là người tình của mẹ bé. Danh tính người đàn ông là Nguyễn Trung H. (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ cháu bé). Công an huyện Thạch Thất cũng tiến hành bàn giao hồ sơ vụ án cho Công an TP Hà Nội thụ lý, tiếp tục điều tra.  Theo thông tin từ UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết do bố mẹ đẻ ly hôn và cháu được ở với mẹ. Sự việc xảy ra khi cháu bé sống cùng mẹ và người tình. Mẹ cháu bé có biểu hiện không bình thường, nhưng hiện chưa thể kết luận được là có bị tâm thần hay không, còn bố dượng 'hờ' của cháu bé, theo người thân bị điếc bẩm sinh. Cháu bé cùng mẹ đẻ có hộ khẩu tại xã Canh Nậu, nhưng lại sống cùng bố dượng tại xã Cần Kiệm và chính quyền địa phương không nắm được thông tin cho đến khi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào ngày 18.1 ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17 giờ 23 phút ngày 17.1, Khoa cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''. Các bác sĩ khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường. Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu. Đến ngày 19.1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

Được biết, người tình của mẹ bé bị đinh ghim vào đầu bị điếc từ bé và sống cùng bà từ nhỏ. Cách đây 1 tháng, người đàn ông này đưa mẹ của bé gái bị đinh ghim vào đầu về ra mắt nhưng chưa được gia đình đồng ý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé gái bị đinh ghim vào đầu: xác định nghi phạm là người tình của mẹ