Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An đã lên tiếng xin lỗi gia đình vì để xảy ra vụ việc một bé mầm non bị cô giáo bạo hành.

Vụ bé trai bị bạo hành ở Long An: Sở GD-ĐT xin lỗi gia đình nạn nhân

nguyentuyet | 29/04/2019, 15:14

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An đã lên tiếng xin lỗi gia đình vì để xảy ra vụ việc một bé mầm non bị cô giáo bạo hành.

Sau khi xảy ra vụ việc một bé trai mầm non bị cô giáo bạo hành, ngày28.4, bà Phan Thị Dạ Thảo, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Long An đã trực tiếp đến làm việc tại nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Bách Hợp, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.Bà Dạ Thảo cũng đến thăm bé L.M.N, xin lỗi gia đình và hứa sẽ có biện pháp chấn chỉnh để không xảy ra sự việc tương tự.

Trong buổi làm với tại nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Bách Hợp, giáo viên và chủ nhóm lớp cũng nhận sai sót khi để xảy ra sự việc gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó vào ngày 27.4 trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo trường mầm non Hoa Bách Hợpcó hành vi dùng tay liên tục tát vào mặt 1 bé trai khi đang cho bé ăn. Hình ảnh trong đoạn clip khiến chodư luận vô cùng phẫn nộ.

Qua xác minh, nội dung hình ảnh trong đoạn clip là sự việc xảyra tại nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Bách Hợp. Cô giáo trực tiếp cho bé L.M.N ăn ngày 16.4 là cô N.N.Y (24 tuổi), tốt nghiệp Trung học Sư phạm mầm non, dạy tại nhóm lớp mầm non Hoa Bách Hợp. Cô giáo có hành vi tát bé sai cũng đã nhận trách nhiệm về hành động của mình sau đó đãđến gia đình bé L.M.N thành khẩn nhận lỗi vớiphụ huynh.

Ngày 28.4, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biếtPhòng GD-ĐT đã ra quyết định đình chỉ công tác cô giáo Y.

Sau khi tiếp nhận và xác minh thông tin, sáng nay (29.4) Sở GD-ĐT tỉnh Long An cũng đã có công văn trả lời các cơ quan chức năng và truyền thông về vụ việc.

TúViên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé trai bị bạo hành ở Long An: Sở GD-ĐT xin lỗi gia đình nạn nhân