Biết cha ruột yêu người phụ nữ khác, còn trao quyền điều hành công ty cho người phụ nữ này, Trần Kiều Trang sinh căm hận nên thuê giang hồ hại người tình của cha.

Vụ con gái thuê giang hồ vô tình hại chết cha: Án phạt 14 năm tù

Nguyên Việt | 22/11/2018, 07:21

Biết cha ruột yêu người phụ nữ khác, còn trao quyền điều hành công ty cho người phụ nữ này, Trần Kiều Trang sinh căm hận nên thuê giang hồ hại người tình của cha.

Chiều 21.11, TAND Hậu Giang đã tuyên ánbị cáo Trần Kiều Trang (47 tuổi, ngụ TP.HCM) 14 năm tù giam. Trang là chủ mưu trong vụ án giết người.

Sáu đồng phạm của Trang là Cai Văn Chung (36 tuổi) nhận 12 năm tù, Nguyễn Thị The (57 tuổi) 20 năm tù, Nguyễn Quốc Huy (35 tuổi), 19 năm tù, Nguyễn Hữu Lộc (25 tuổi) 18 năm tù, Phạm Thanh Toàn (47 tuổi) 12 năm tù và Nguyễn Anh Tuấn (39 tuổi) 7 năm tù.

Các bị cáo trên là chủ mưu và đồng phạm trong vụ án giết người đốt xe gây rúng động tại địa bàn tỉnh Hậu Giang vào năm 2017. Ngoài tội giết người, Lộc, Huy, The còn bị tuyên phạt thêm từ 6 - 8 năm tù cùng về tội “Hủy hoại tài sản”.

Ngoài ra, chủ mưu Trần Kiều Trang và gia đình còn phải bồi thường cho nạn nhân là bà Võ Thị Chiến 2,3 tỉ đồng.

Các bị cáo tại tòa- Ảnh: CTV

Theo cáo trạng, từ khi Trang phát hiện cha ruột là ông Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM), có quan hệ tình cảm với người làm chung công ty là bà Võ Thị Chiến (SN 1975) và giao hết quyền quản lý công ty cho bà Chiến, Trang nảy sinh lòng căm hận.

Nhằm ngăn cản, cắt đứt tình cảm của cha và người phụ nữ này,đầu tháng 3.2017, Trang gặp bà The yêu cầu thuê người đánh dằn mặt bà Chiến với giá 250 triệu đồng.

Khoảng 4 tháng sau, bà The liên hệ Tuấn (cháu của The), Tuấn rủ thêm Huy và Lộc gây thương tích cho bà Chiến từ 40-50% với giá 80 triệu.

Khi giá cả thống nhất, tháng 9.2017, bà The cung cấp hình ảnh cho Toàn và Tuấn dẫn đường để Huy, Lộc mang theo hung khí đợi bà Chiến rời nơi làm việc để ra tay nhưng không gặp bà Chiến.

Chiều 4.10, được Chung cung cấp lịch trình chở ông Ri và bà Chiến về Kiên Giang, bà Trang điện thoại cho bà The và Toàn biết. Nhận lệnh, Huy chở Lộc bằng xe máy xuống Hậu Giang đón đường để gây án.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, khi Chung lái ô tô chở ông Ri và bà Chiến trên quốc lộ 61C, đến đoạn thuộc ấp Nhơn Thuận 1A, xã Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A, Hậu Giang thì Huy ép xe, chặn đầu xe hơi.

Sau đó, Lộc xông đến mở cửa xe, dùng kéo đâm nhiều nhát vào bụng và đùi bà Chiến, còn Huy lấy chai xăng chuẩn bị sẵn đổ vào xe chỗ bà Chiến ngồi bật lửa đốt. Cả hai sau đó phóng xe về Bến Tre.

Mặc dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do bị phỏng quá nặng, đến ngày 11.10 ông Ri đã tử vong, bà Chiến bị thương tổn hại sức khỏe 77%.

Thanh Nguyên
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ con gái thuê giang hồ vô tình hại chết cha: Án phạt 14 năm tù