Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã xác định được nhóm người có mặt trong "video hành hạ, chôn sống nam thanh niên" và đã triệu tập những người này lên làm việc.

Vụ 'hành hạ, chôn sống nam thanh niên': Công an triệu tập nhóm người liên quan

Theo Thanh Niên | 27/03/2021, 15:50

Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã xác định được nhóm người có mặt trong "video hành hạ, chôn sống nam thanh niên" và đã triệu tập những người này lên làm việc.

chon-song.png
Nam thanh niên bị trói tay, đưa xuống hố đào sẵn - Ảnh cắt từ clip

Chiều 27.3, nguồn tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã triệu tập nhóm thanh niên có mặt trong "video clip hành hạ, chôn sống một nam thanh niên" và đang lấy lời khai của nhóm này để làm rõ động cơ của vụ việc.

Công an cũng chưa tiết lộ địa điểm xảy ra sự việc này và cho biết sẽ thông tin cho báo chí sau khi có kết quả điều tra ban đầu.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, chôn sống như thời trung cổ.

Hình ảnh từ video cho thấy, khu vực xảy ra vụ "hành hạ, chôn sống" này là bãi đất hoang ở ven sông. Nam thanh niên bị một nhóm thanh niên lột quần áo, trói hai tay ra phía sau. Nạn nhân bị bắt quỳ dưới đất để tra hỏi.

Một thanh niên dùng dép đánh vào mặt nạn nhân. Nạn nhân sau đó bị nhóm người kéo đi, đưa xuống một cái hố đào sẵn. Tại đây, nam thanh niên bị trói hai tay ra phía sau, một thanh niên khác cầm sợi dây, dùng chân đạp vào người bắt nằm xuống hố.

Nam thanh niên sau đó ngồi dậy van xin nhưng không được buông tha. Nạn nhân bị trùm đầu bằng một cái bao chuẩn bị sẵn rồi bị đẩy xuống hố, lấp cát để chôn sống.

Một số người nhận định, địa điểm xảy ra vụ việc có thể ở H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Một lãnh đạo Công an H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cũng cho biết, cơ quan này đang phối hợp để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 'hành hạ, chôn sống nam thanh niên': Công an triệu tập nhóm người liên quan