Cơ quan điều tra cũng nhận định hung thủ là nhóm người chứ không phải một người. Vì vậy, sau khi đột nhập vào căn nhà của nạn nhân, bọn chúng xông vào phòng vợ chồng của ông Mỹ ở tầng trệt rồi trói tay chân hai người này

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Công an nhận định sơ bộ quá trình gây án và hung thủ

Một Thế Giới | 08/07/2015, 13:33

Cơ quan điều tra cũng nhận định hung thủ là nhóm người chứ không phải một người. Vì vậy, sau khi đột nhập vào căn nhà của nạn nhân, bọn chúng xông vào phòng vợ chồng của ông Mỹ ở tầng trệt rồi trói tay chân hai người này

Theo thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó Phòng Tham mưu – Tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước trả lời PV báo Một Thế Giới, thời gian gây án được xác định khoảng từ 3 đến 4 giờ cùng ngày. Ông Thêm cũng cho biết cơ quan điều tra đang khoanh vùng đối tượng và mời tất cả những người có liên quan đến lấy lời khai.
Cơ quan công an ghi nhận có ít nhất 4 bàn tay in vết trên tường rào cao khoảng 3 mét trước nhà nạn nhân. Hơn nữa, vụ án xảy ra nhanh chóng, cách thức giết người bằng những vết cắt cổ sâu, lựa chọn thời điểm chính xác lúc camera bị cắt, … khiến nhiều người cho rằng hung thủ là một nhóm người đã vạch kế hoạch cụ thể rõ ràng và sát nhân khá chuyên nghiệp. 
Theo báo CA TP.HCM, từ hiện trường vụ án, công an cũng nhận định hung thủ là nhóm người chứ không phải một người. Vì vậy, sau khi đột nhập vào căn nhà của nạn nhân, bọn chúng xông vào phòng vợ chồng của ông Mỹ ở tầng trệt rồi trói tay chân hai người này. 
Phát hiện tiếng động lạ, cháu Lê Quốc Anh và Dư Minh Vỹ chạy sang xem thì cháu Quốc Anh bị bọn chúng trói lại còn Minh Vỹ tung chạy ra cổng chính nhưng bị hung thủ giết chết.
Tiếp theo đó, nhóm hung thủ tiến lên phòng ngủ trên lầu bắt trói và nhét khăn vào miệng hai nạn nhân Lê Thị Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như. 6 người trong gia đình ông Mỹ đều bị sát hại với hình thức cắt cổ, trói tay chân và miệng bị bịt khăn.
Trước đó, PV báo Một Thế Giới đã tiếp xúc với người đầu tiên phát hiện vụ việc là bà Đoàn Thị Cẩm Loan, sinh năm 1975, người giúp việc cho gia đình nạn nhân. Theo bà Loan, vào khoảng 7 giờ sáng hôm qua, ngày 7.7, bà đến nhà chủ là anh Lê Văn Mỹ, sinh năm 1968, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến gỗ Quốc Anh.
Bà Loan liền tri hô rồi báo công an. Hàng xóm chạy sang hiện trường thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ, 14 tuổi, cháu chị Nga nằm chết ở cổng lớn cũng với vết cắt cổ rất sâu. Cả gia đình trong căn biệt thự chỉ có cháu N. 18 tháng tuổi, con út của anh Mỹ là sống sót.
Khi vào nhà bà Loan phát hiện nhiều vết máu, và cửa chính khép hờ liền đẩy cửa vào thì thấy ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con trai ông Mỹ, đang học THPT) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan liền chạy lên lầu thì tiếp tục chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Cháu Lê Ánh Linh, 22 tuổi, con gái ông Mỹ, và Dư Ngọc Tố Như, cháu chị Nga, 18 tuổi bị trói tay và chết trong phòng ngủ.
PV (th)
Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Công an nhận định sơ bộ quá trình gây án và hung thủ